{keywords}
"Phía trước là bầu trời" đã trở thành bộ phim gối đầu của nhiều thế hệ sinh viên. Phim lên sóng vào năm 2001, kể về một xóm trọ sinh viên tại Hà Nội. Ngoài những nhân vật chính, cô bé sinh viên nhút nhát tên Thảo cũng để lại ấn tượng không nhỏ vì ngoại hình xinh xắn và lối diễn xuất giản dị.
{keywords}
Diệu Thảo chính là nữ diễn viên vào vai cô bé sinh viên năm nhất đó. Sau 18 năm, ngoại hình của Thảo không thay đổi nhiều. Cô gây bất ngờ khi khoe vẻ trẻ trung, vóc dáng 3 vòng gợi cảm.

 

{keywords}
Thân hình đồng hồ cát của cô sinh viên nhút nhát, ngây thơ ngày nào.
{keywords}
Sau khi Phía trước là bầu trời đóng máy, Diệu Thảo tham gia một số bộ phim khác nhưng không để lại dấu ấn. Hiện, Diệu Thảo là giảng viên bộ môn đàn tỳ bà của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

 

{keywords}
Ở tuổi 31, Diệu Thảo vẫn vui vẻ với cuộc sống độc thân. Cô từng là MC, biên tập viên kiêm người sản xuất chương trình truyền hình.
{keywords}
Ngoài đam mê về âm nhạc, Diệu Thảo còn dành thời gian thiết kế thời trang. Phong cách thời trang ưa thích của cô nàng là những bộ đầm bó sát giúp khoe vóc dáng 3 vòng cân đối.

 

{keywords}
Diệu Thảo cũng kín tiếng hơn và gần như không hoạt động nhiều trong showbiz.
{keywords}

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch, khám phá cảnh sắc của Việt Nam trên trang cá nhân. Nhan sắc của Diệu Thảo luôn nhận được những lời khen ngợi từ phía bạn bè và người hâm mộ.

Hà Lan

Lương Thanh lột xác sexy, vào vai kẻ thứ 3 cực hỗn láo

Lương Thanh lột xác sexy, vào vai kẻ thứ 3 cực hỗn láo

Diễn viên 'Những cô gái trong thành phố' bất ngờ thay đổi phong cách sexy để hợp với tạo hình nhân vật tiểu tam trong phim mới.