Theo OK Diario, tiền vệ kỳ cựu đã thông báo với gã khổng lồ La Liga rằng, anh muốn ra đi ở chuyển nhượng hè này sau khi nhận lời đề nghị trị giá 120 triệu euro trong 3 năm từ Saudi Arabia.

Benzema và Luka Modroc được cho đều quyết định rời Real Madrid sang Saudi Arabia chơi bóng giai đoạn cuối sự nghiệp

Lão tướng 37 tuổi gần đây được cho gia hạn hợp đồng 1 năm với Real Madrid, tương tự như Toni Kroos.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như thay đổi nhanh chóng theo hướng gã khổng lồ La Liga không thể ngờ, trước ‘cơn bão’ tiền từ đất nước Trung Đông.

Đầu tiên là Benzema và giờ đến Luka Modric được loan báo muốn rời Real Madrid theo tiếng gọi từ Saudi Arabia.

Chỉ chưa đầy 24h trước, Karim Benzema được đó đã thông báo với lãnh đạo Real Madrid muốn ra đi, khép lại 14 năm ở Bernabeu. Phía Saudi Arabia chính thức gửi hợp đồng 2 năm trị giá 200 triệu euro (miễn thuế) đến chân sút 35 tuổi vào thứ Sáu tuần trước.

Không chỉ bộ đôi đẳng cấp Real Madird, Messi cũng được cho trên đường đến Saudi Arabia, nơi có Ronaldo đã gia nhập từ đầu năm

Chính phủ quốc gia châu Á trải thảm mời Benzema cho chiến dịch chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2030. Và Al Ittihad được cho sẽ là điểm đến của đội trưởng Real Madrid.

Cả Benzema và Luka Modric đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp, là trụ cột trong giai đoạn vinh quang kéo dài của Real Madrid,

Việc họ là những ngoại lệ được ‘thưởng’ hợp đồng gia hạn bởi CLB ghi nhận những đóng góp quan trọng cho đội bóng khi trước đó Real Madrid không có chính sách giữ chân các cựu binh.