ROSÉ - NEW YORK (MỸ)

Giọng ca chính của BlackPink, Rosé từng tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô đặc biệt yêu thích New York. Những tòa nhà cao tầng và những con phố đông đúc đã để lại ấn tượng lớn cho cô khi cô đến thăm nơi đây.

"Thành phố tôi yêu thích nhất chắc chắn là New York. Khi đặt chân tới New York lần đầu tiên, tôi đã vô cùng choáng ngợp trước hình ảnh những tòa nhà cao tầng san sát và phố xá đông đúc ở đây", Rosé chia sẻ.

Một lý do khác khiến Rosé yêu New York là vì tất cả các bộ phim yêu thích của cô ấy đều lấy bối cảnh ở thành phố này. 

"Tôi đã không hề biết rằng tất cả các bộ phim yêu thích của mình đều có bối cảnh ở New York cho đến khi tới đây. Đó là thành phố mà tôi đã yêu từ trong các bộ phim".

JENNIE - PARIS (PHÁP)

Trong khi đó, 'IT girl' Jennie lại tiết lộ với tạp chí W Korea rằng mình đặc biệt yêu mến Paris, thủ đô của nước Pháp. Jennie giải thích rằng bầu không khí lãng mạn của Paris không giống bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Chia sẻ thêm, Jennie cho biết cô thường thích lang thang trên những con phố của Paris khi đêm về, nhâm nhi một chút cà phê trong một quán vắng hay chỉ đơn giản là tận hưởng một bữa ăn ngon cùng những người thân yêu. Rapper của BlackPink cũng từng đưa mẹ tới thăm thành phố yêu thích nhất của mình.

Tại Paris, cô gợi ý mọi người không nên bỏ lỡ những điểm đến đặc trưng của thành phố này như tháp Eiffel, bảo tàng Orsay, khu phố La Marais, nhà hàng Le Soufflé, Montmartre, kênh Saint-Martin, tiệm bánh Fou de Patisserie, cung điện Garnier...

LISA - HAWAII (MỸ)

Trong một cuộc phỏng vấn với Complex, khi được hỏi về điểm đến hàng đầu với bản thân trong các kỳ nghỉ, Lisa không một chút do dự đã lựa chọn Hawaii. Lisa giải thích rằng cô ấy đã đến thăm Hawaii một lần vào năm 2019 và cảm thấy vô cùng thích thú. Ấn tượng của Lisa về Hawaii là nó “rất đẹp”. Cô luôn mong được đắm mình trong những bãi biển trong vắt của nơi này.

Life Style Asia cũng gợi ý cho thành viên của BlackPink 5 hòn đảo mà cô nên đến khi khám phá Hawaii là Molokai, North Shore của Oahu, Big Island, Kauai và Lānaʻi.

JISOO - MADRID (TÂY BAN NHA)

Giống với Jennie, 'chị cả' của BlackPink, Jisoo cũng lựa chọn một điểm đến ở châu Âu là Madrid. Thủ đô của Tây Ban Nha gây ấn tượng với Jisoo bởi những công viên lớn và vô cùng yên bình.

Ngoài ra, cô còn bị thu hút vởi kiến ​​trúc đầy màu sắc, văn hóa sôi động, cuộc sống về đêm sôi động và âm nhạc flamenco truyền thống. 

Tổng hợp