Bộ ảnh mới của diễn viên - ca sĩ Anh Tú lấy cảm hứng từ phong cách cottagecore (xu hướng thi vị hóa cuộc sống nông thôn). Anh mặc đơn giản, chụp bối cảnh đồng quê. 
Bộ ảnh đánh dấu Anh Tú "bỏ túi" một bộ phim trăm tỷ. Cụ thể, phim điện ảnh "Siêu lừa gặp siêu lầy" do anh đóng chính hiện thu về 116 tỷ đồng, chuẩn bị phát hành ở nước ngoài. 
Ông xã diễn viên Diệu Nhi cũng đang gây chú ý trong series âm nhạc "Sea of hope Vietnam - Biển của hy vọng". Gần đây, tiết mục song ca "Đừng xin lỗi nữa" của anh và ca sĩ Văn Mai Hương đạt 1,4 triệu lượt xem, lọt top xu hướng trên YouTube.
3 tháng đầu năm nay, Anh Tú gặt hái một số thành công nhất định. "Nhìn lịch trình và các kế hoạch kế tiếp, tôi biết bản thân không có nhiều thời gian để ngồi lâu ăn mừng. Tôi muốn thử xem bản thân có thể chăm chỉ tới mức nào”, anh cho hay.
Sau khi kết hôn với diễn viên Diệu Nhi, công việc của Anh Tú suôn sẻ, sự nghiệp và hôn nhân đều thăng hoa. Hai diễn viên có thể chia sẻ với nhau mọi điều trong công việc lẫn cuộc sống.
Niềm vui nhỏ của Anh Tú là ca khúc "Bài này không để đi diễn" dành tặng riêng bà xã Diệu Nhi trong đám cưới hiện đạt 31 triệu lượt xem, từng giữ top 1 xu hướng thịnh hành trên YouTube liên tục 22 ngày.
Định hướng phát triển trong tương lai của Anh Tú là nghệ sĩ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vai trò như ca hát, đóng phim, dẫn chương trình...

Anh Tú và Diệu Nhi

Mạc Văn Khoa: ‘Anh Tú chăm sóc tôi từ A tới Z'Mạc Văn Khoa cho biết Anh Tú Atus là bạn diễn đầu tiên chăm sóc anh "từ A tới Z” khi cho anh mượn từ kem chống nắng, dầu gội, thậm chí là son môi khi quay hình phim “Siêu lừa gặp siêu lầy".