- Vốn thẳng tính, ca sĩ Vũ Duy Khánh không ngại ngần khi chia sẻ với VietNamNet việc mẹ anh đi vay mượn bạn bè làm mất danh dự của con dù số tiền không lớn.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh cho biết gần đây mới biết sự việc mẹ anh đi vay mượn tiền của bạn bè mình. Théo đó, số tiền không lớn, tầm 100 triệu nhưng nó được vay bởi nhiều người và với những lý do không đúng thực tế. Nam ca sĩ cũng khẳng định việc mình nói ra sự thật này không phải cố tình tạo scandal gây chú ý mà muốn cảnh tỉnh mẹ mình nhìn ra sự việc sớm rút kinh nghiệm tránh việc hệ trọng xảy ra.

{keywords}
Ca sĩ Vũ Duy Khánh.

"Ngày hôm qua khi tôi viết việc mẹ mình trên trang cá nhân đã có thêm những người bạn gọi điện thông báo họ cho mẹ tôi vay, tổng số tiền cũng gần 200 triệu đồng. Nếu tôi không lên tiếng ở thời điểm này, tôi không biết kéo dài một, hai năm nữa thì số tiền nợ sẽ lên đến bao nhiêu. 300 triệu không quá lớn nhưng không thể cổ vũ cho hành động sai của mẹ được" - Vũ Duy Khánh cho biết.

Vũ Duy Khánh cho biết điều đáng tiếc lớn nhất là mẹ anh mượn tiền mọi người là để chơi cờ bạc, một hành động cần phải ngăn chặn càng sớm càng tốt. "Ngày 19/9, tôi đã có buổi gặp mẹ và một số người cho mẹ vay tiền để nói chuyện và xác nhận sự việc. Mẹ tôi đã nhận lỗi và tôi cũng nói rõ là tôi chỉ trả nợ cho mẹ một lần duy nhất này. Còn từ nay trở về sau tôi không có trách nhiệm phải làm việc mẹ gây ra" - Vũ Duy Khánh nói.

"Bố đẻ tôi mới qua đời được một năm nay. Vì muốn mẹ có cuộc sống tự do để có thể đi bước nữa nên tôi và mẹ không ở cùng nhau. Là con, tôi rất thương mẹ và muốn mọi điều tốt đến với mẹ mình nhưng tôi thực sự buồn vì mẹ không tu chí làm ăn mà lại để sự việc xảy ra làm ảnh hưởng tới uy tín với các mối quan hệ của tôi" - Vũ Duy Khánh cho biết.

{keywords}
Vũ Duy Khánh và Tiên Moon vẫn đi ăn và đưa con đi chơi cùng nhau dù đã chia tay.

Ca sĩ Vũ Duy Khánh được mệnh danh là "Hoàng tử nhạc buồn" khi sở hữu nhiều bản ballad da diết: Buồn, Vì khi đã yêu... Năm 2015, Vũ Duy Khánh nên duyên vợ chồng với DJ Tiên Moon. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ khéo dài được hơn 2 năm rồi đường ai nấy đi.

Vũ Duy Khánh cũng cho biết một mình nuôi con kể từ khi chia tay DJ Tiên Moon. "Tôi và vợ cũ ở cách nhau 500m. Chúng tôi ra quy định, lúc nào tôi bận Tiên trông con và ngược lại. Vì chúng tôi ở gần nên vẫn thường xuyên sang nhà nhau, đi chơi và ăn cùng nhau. Chúng tôi là những người bạn tốt nhưng bảo quay về một nhà thì không".

Trước Vũ Duy Khánh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Đông Hùng cũng từng khổ sở khi phải nói ra sự thật với truyền thông việc mẹ ruột của mình vay nợ và hai ca sĩ đã phải thay mẹ trả nợ.

Anh Phương

Ly hôn DJ nóng bỏng, Vũ Duy Khánh chi nửa tỷ làm phim

Ly hôn DJ nóng bỏng, Vũ Duy Khánh chi nửa tỷ làm phim

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nữ DJ nóng bỏng Tiên Moon, Vũ Duy Khánh quyết định chi nửa tỷ đầu tư phim.

Vũ Duy Khánh đau đớn thừa nhận đã ly hôn với DJ Tiên Moon

Vũ Duy Khánh đau đớn thừa nhận đã ly hôn với DJ Tiên Moon

Trước tin đồn tái hợp với vợ là DJ Tiên Moon sau 4 tháng ly thân, Vũ Duy Khánh khẳng định hôn nhân của cả hai đã không thể cứu vãn.