Chương trình là sự tổng hợp từ hàng trăm nghìn lượt bình chọn online và trực tiếp của người tiêu dùng. Theo đó đã có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp được công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.

Trong danh sách bình chọn, sản phẩm xúc xích Seoul’s hotdog nhân pho mai đã đạt 91/100 điểm. Sản phẩm này không chỉ là món ăn bắt “trend” phong cách Hàn Quốc gây sốt nhiều năm nay, mà còn nổi bật trên thị trường bởi ứng dụng công nghệ bảo quản mát tiên phong, tạo nên hương vị tươi ngon hơn. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân pho mai béo ngậy hòa quyện cùng xúc xích Đức Việt và lớp vỏ bánh ròn rụm, được làm từ bột mì cao cấp.

Xúc xích Seoul’s hotdog nhân pho mai được thay đổi bao bì mới hiện đại, bắt mắt hơn từ tháng 9/2022
Nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ càng là một yếu tố quan trọng tạo nên hương vị thơm ngon của sản phẩm

Bên cạnh đó, Đức Việt còn có các dòng sản phẩm xúc xích tươi, chuẩn công nghệ Đức hiếm có trên thị trường. Các dòng sản phẩm cắt lát cao cấp, hay sản phẩm mới như xúc xích ăn liền Handy, sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, hay bánh bao, chả giò mang nét ẩm thực truyền thống Á Đông… cũng được người tiêu dùng ưa chuộng.

Kielbasa - Một trong những sản phẩm xúc xích cao cấp trên thị trường

Với bước chuyển mình, thay đổi tên và nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt từ năm 2022, thương hiệu lâu năm này đang ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và kỳ vọng về những sản phẩm mới, bắt kịp xu thế, đột phá về chất lượng nhưng luôn giữ được cốt cách, tinh thần của ẩm thực tinh tuý thời hiện đại. 

Đại diện thương hiệu xúc xích Đức Việt chia sẻ, kết quả của chương trình Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022” là một trong những minh chứng cho chất lượng sản phẩm và sự tin dùng của khách hàng, là động lực để thương hiệu tiếp tục khẳng định chất lượng vượt trội với người tiêu dùng. 

Thúy Ngà