Tờ L’Equipe cho hay, người đứng đầu PSG đã có những lời mạnh mẽ, đanh thép trước toàn đội tại đại bản doanh mới Campus của CLB.

PSG đinh ninh Mbappe ở lại đến 2025, nhưng anh đang tính đường rời Paris theo dạng tự do vào năm sau khiến lãnh đạo CLB tức điên 

Đầu tiên là ông thông báo về quyền của HLV trưởng: “Điều quan trọng tôi muốn nói với các bạn là HLV trưởng Luis Enrique có quyền làm theo ý mình. Ông ấy là người quyết định”.

Và những lời dõng dạc của vị Chủ tịch PSG: “Tất cả cùng nhau, chúng ta cùng đi về một hướng và thể hiện niềm tự hào được chơi cho CLB này, màu áo PSG này cũng như thể hiện niềm hạnh phúc và hơn hết là lòng trung thành.

PSG lớn hơn bất kỳ ai ở đây, kể cả tôi. Tôi hy vọng các bạn đạt 200% trong tập luyện. Hãy nhìn xem, bạn có sân tập tốt nhất trên thế giới. Bạn có mọi thứ để thành công ở đây. Không có lý do gì để không cả. Bạn không thiếu thứ gì. Bạn phải cố gắng. Tôi muốn được tận hưởng xem PSG chơi bóng”.

Chủ tịch PSG, Al-Khelaifi đến đại bản doanh để cảnh báo gắt toàn đội, nhấn mạnh lòng trung thành và không ai lớn hơn CLB

L’Equipe lưu ý rằng, đây là lần hiếm hoi Chủ tịch Al-Khelaifi có thái độ xông xáo, quyết liệt như vậy trước toàn đội, kể từ khi tiếp quản PSG vào 2011.

PSG những ngày vừa qua xảy ra ồn ào liên quan tương lai Mbappe, trong đó chân sút người Pháp thông báo sẽ không mở rộng gia hạn đến 2025, chỉ ở lại Paris thêm 1 mùa để năm sau ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chủ tịch Al-Khelaifi tuyên bố, PSG sẽ không đời nào để xảy ra chuyện đó, hoặc Mbappe gia hạn trước 31/7 hoặc CLB sẽ bán anh ngay hè này.