Ngày 22/3, tờ News Naver đưa tin Seungri và Yoo Hye Won đang hẹn hò. Truyền thông nước này chỉ ra nhiều hình ảnh trùng hợp của cặp đôi đăng trên mạng xã hội.

Tờ Dispatch vừa tung ra bằng chứng cặp đôi hẹn hò thân mật tại Bangkok, Thái Lan. Trước tin đồn này, nữ diễn viên Yoo Hye Won cho biết: "Tôi có lịch trình dự đám cưới ở Thái Lan nên đến đây cùng những người thân quen".

Ngay sau đó, công ty quản lý của nữ diễn viên lên tiếng: “Đây là vấn đề cá nhân của Yoo Hye Won, rất khó để chúng tôi xác nhận”. Còn phía công ty quản lý của Seungri hiện vẫn giữ im lặng.

Trước đó, hồi tháng 10/2018, cặp đôi để lộ hình ảnh đang hẹn hò với nhau. Đại diện công ty quản lý của Seungri và Yoo Hye Won đều không lên tiếng.

Đến năm 2020, tin đồn hẹn hò giữa nữ diễn viên và Seungri một lần nữa dấy lên. 

Yoo Hye Won sinh năm 2000, là người mẫu, diễn viên Hàn Quốc. Giữa năm 2017, cô ký hợp đồng với công ty giải trí SBD Entertainment và chính thức trở thành diễn viên. Tuy nhiên, cô chưa có bất kỳ tác phẩm nào để lại dấu ấn. Sau khi, tin đồn hẹn hò giữa cô và Seungri nổ ra, cái tên Yoo Hye Won khiến nhiều người quan tâm. 

Seungri (tên thật là Lee Seung-hyun) sinh năm 1990, là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà sản xuất âm nhạc, cựu thành viên nhóm Big Bang. Anh được ra tù sớm vì có hành vi tốt vào ngày 9/2 vừa qua, sau khi nhận bản án 1 năm 6 tháng tù với 9 tội danh: cờ bạc theo thói quen, dàn xếp mại dâm, tham ô...

Lan Anh