Vừa qua fanpage Facebook của chương trình Shark Tank Việt Nam đã có clip teaser hé lộ về tập 14 của mùa 3, dự kiến phát sóng vào 20h30 tối ngày 23/10 trên kênh VTV3.

Trong teaser một startup có vẻ chuyên dịch vụ chăm sóc tóc phát biểu khiến các Shark bật cười: "Những người giàu thường hói đầu nhiều hơn người nghèo".

Startup này cũng được Shark Dũng nhờ tư vấn luôn: "Tóc anh rất dày và nhiều, mà đợt này bận quá không có thời gian cắt luôn ấy. Vậy em có cách nào không?"

Dù sao startup chuyên về tóc này cũng cho thấy có những mục tiêu rõ ràng, ví dụ như mục tiêu "12 khách trong một khung giờ" khiến các Shark cũng ngỡ ngàng.

Xem clip teaser Shark Tank mùa 3 tập 14 ở đây:

Shark Tank là một chương trình truyền hình thực tế thuộc bản quyền của Sony Pictures. Format của chương trình là người chơi là các doanh nhân khởi nghiệp sẽ thực hiện các bài thuyết trình trước một hội đồng các nhà đầu tư (Shark), và những nhà đầu tư này sẽ lựa chọn đầu tư hoặc không.

Xem Shark Tank mùa 3 tập 14 trực tiếp VTV3

Để xem trực tiếp Shark Tank Việt Nam trên VTV3 vào lúc 20h30 Thứ Tư hàng tuần, chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3 (vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm (vào đây) hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem Shark Tank Việt Nam trên VTV3 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ở Việt Nam Shark Tank được công ty TV HUB độc quyền sản xuất, và kênh YouTube TV HUB (địa chỉ cụ thể ở đây) đang hàng tuần cập nhật các tập Shark Tank Việt Nam mùa 3. Trong lúc chờ đợi xem lại chúng qua cũng có thể quay ngược dòng thời gian kênh VTV3 trên VTV Go.

Shark Tank mùa 3 tập 14 full trên YouTube: