Đáng chú ý, tiếp nối thành công từ mùa 6, Herman, Henry & Dominic sẽ mở rộng vai trò của mình. Ngoài việc tư vấn và chia sẻ kiến thức về rà soát pháp lý và ký kết hợp đồng đầu tư, hãng luật này sẽ đảm nhận vai trò mới là nhà tài trợ và cố vấn pháp lý chuyên sâu về đăng ký và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cho các startup tham gia chương trình.

anh 1.jpg

Đại diện Herman, Henry & Dominic trong vai trò cố vấn là Luật sư Huỳnh Thanh Thịnh (Trevor), trưởng phòng Sở Hữu Trí Tuệ của hãng luật. Ông Thịnh nhấn mạnh: "Chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc bảo vệ tài sản trí tuệ đối với các startup. Thông qua Shark Tank Việt Nam, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp trẻ nhận thức rõ hơn về vấn đề này và có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng ngay từ đầu".

Herman, Henry & Dominic là thành viên của Hiệp hội Nhãn hiệu Quốc tế (INTA), một tổ chức toàn cầu uy tín được thành lập từ năm 1878. Đặc biệt, họ là hãng luật Việt Nam thuộc Liên minh Luật sư toàn cầu L.A.W, một tổ chức có trụ sở tại Thụy Sỹ, bao gồm 100 công ty luật thành viên từ hơn 50 quốc gia.

anh 2.jpg

Với phương châm "chuyên môn quốc gia & tiêu chuẩn quốc tế", Herman, Henry & Dominic cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý chất lượng cao cho các công ty, quỹ đầu tư và doanh nhân. Sự uy tín của họ được minh chứng qua việc được công nhận bởi nhiều tổ chức xếp hạng quốc tế uy tín như Legal500, Benchmark Litigation, IFLR1000, và Asialaw.

Tại website www.ezlawfirm.org, hãng luật Herman, Henry & Dominic đã chia sẻ: “Một trong những tiêu chí và nhiệm vụ của Hãng luật Herman, Henry & Dominic là sử dụng những kinh nghiệm và chuyên môn của mình để tạo ra được giá trị cộng đồng.  Chúng tôi tin tưởng chúng tôi sẽ thực hiện được nhiệm vụ này khi đồng hành cùng Shark Tank”.

Với sự hỗ trợ của hãng luật Herman, Henry & Dominic, các startup tham gia Shark Tank Việt Nam mùa 7 sẽ có cơ hội không chỉ nhận được đầu tư mà còn được trang bị kiến thức và công cụ cần thiết để bảo vệ tài sản trí tuệ của mình. Đồng thời, họ có thể tiếp cận với mạng lưới pháp lý quốc tế thông qua các mối quan hệ của hãng luật với INTA và Liên minh Luật sư toàn cầu L.A.W.

Shark Tank Việt Nam mùa 7 hiện đang phát sóng, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho khán giả cũng như cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam. Với sự tham gia của Herman, Henry & Dominic, chương trình không chỉ là sân chơi cho các ý tưởng kinh doanh mà còn là nơi các startup có thể học hỏi và trang bị kiến thức pháp lý quan trọng cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Hồng Nhung