Cụ thể, khi mở tài khoản trực tuyến tại SHB và nhập mã “CAUAN2024” trong phần giới thiệu, khách hàng sẽ được tặng ngay mã giảm giá nạp tiền điện thoại trị giá 30.000 đồng. Đồng thời, SHB sẽ thay mặt khách hàng cúng dường 20.000 đồng vào tài khoản của Giáo hội Phật giáo Việt Nam.

Ngoài ra, SHB cũng dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi khác như: Tặng mã giảm giá ADIDAPHAT trị giá 20.000 đồng cho dịch vụ nạp tiền điện thoại sau khi định danh thành công và thực hiện tối thiểu 1 giao dịch chủ động (chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mở sổ tiết kiệm...); miễn phí trọn đời chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 và tặng mã voucher giảm giá 10.000 đồng nạp tiền điện thoại vào các ngày vàng 5 - 15 - 25 hàng tháng.

anh 1.jpg
 SHB triển khai nhiều dịch vụ ưu đãi hỗ trợ khách hàng trong năm 2024

Tài khoản An là một món quà đặc biệt mà SHB triển khai từ năm 2022 dành riêng cho khách hàng là phật tử. Sản phẩm mang theo mong ước nguyện cầu bình an, hạnh phúc, giúp các phật tử có thể thực hiện dâng lễ trực tuyến (cúng dường online) mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng ngân hàng điện tử SHB Mobile thay cho cách thức công đức bằng tiền mặt truyền thống.

Chỉ với 3 phút và 8 bước thao tác dễ dàng ngay trên điện thoại thông minh, khách hàng đã có thể mở tài khoản thành công và hưởng những ưu đãi từ chương trình. 

Đại diện SHB cho biết, trong thời gian tới, ngân hàng sẽ phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam phát triển thêm nhiều tính năng trực tuyến mới trên ứng dụng ngân hàng điện tử cũng như tổ chức các hoạt động Phật sự tại các chùa trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động thiện nguyện, cúng dường và tu tập của phật tử và nhân dân. 

Để xem thông tin chi tiết, truy cập tại:

https://www.shb.com.vn/wp-content/uploads/2023/03/TH%E1%BB%82-L%E1%BB%86-CH%C6%AF%C6%A0NG-TR%C3%8CNH-C%E1%BA%A6U-AN.pdf

Thanh Hà