Vụ va chạm xảy ra trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào lúc 12 giờ 09 phút ngày 24/1, được ghi lại bởi camera hành trình gắn trên xe tài xế Nguyễn Văn Dự (Quốc Oai, Hà Nội).

Chia sẻ với báo VietNamNet, anh Dự cho biết xe anh đi ngay phía sau nên chứng kiến toàn bộ sự việc, nam thanh niên giao hàng vì mải nhìn điện thoại đã để xe đâm trúng chiếc Lexus LX570 rồi ngã ra đường. “Xe Lexus bị xước chút chỗ gần đèn gầm. May mắn chủ xe Lexus không bắt đền. Đây cũng là bài học cho nam thanh niên đi giao hàng bởi không phải lúc nào cũng gặp may”, tài xế Dự kể lại.

 

Clip ghi lại tình huống nam shipper đâm đuôi Lexus LX570

Lexus LX570 là dòng SUV cỡ lớn cao cấp của thương hiệu xe sang Nhật Bản. Tại Việt Nam, mẫu xe này được phân phối chính hãng với giá từ 8,34 tỷ đồng, giá lăn bánh ở Hà Nội lên tới 9,4 tỷ đồng. Đặc biệt, một số xe Lexus LX570 bản nhập cao cấp của các showroom tư nhân có giá lên tới trên 10 tỷ đồng, tương đương một căn biệt thự cao cấp.

Hiện nay thương mại điện tử đang lên ngôi, nhất là ở các thành phố lớn xuất hiện đội ngũ “shipper” giao hàng vô cùng đông đảo. Bên cạnh mặt tích cực về tạo công ăn việc làm cũng như thêm dịch vụ tiện ích cho người dân thì còn khá nhiều tài xế bỏ qua an toàn bản thân, vi phạm luật giao thông trong đó điển hình là hành vi vừa lái xe vừa dùng điện thoại như đoạn clip trên.

Đình Quý

Bạn đã từng chứng kiến những tình huống va chạm giao thông thót tim? Hãy chia sẻ video từ camera hành trình về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Cú đạp phanh thần tốc của tài xế khi đám trẻ đột ngột băng qua đường

Cú đạp phanh thần tốc của tài xế khi đám trẻ đột ngột băng qua đường

Chiếc Mitsubishi Pajero Sport phanh khựng lại khi 3 đứa trẻ dắt tay nhau bất ngờ chạy sang đường.