Vị trí “tinh hoa hội tụ”

Xuất phát từ triết lý “nhất kỳ nhất hội” của người Nhật (một thời điểm, một cuộc gặp gỡ), dự án Lam Sơn Nexus City được ra mắt thị trường với kỳ vọng là điểm đến, điểm kết nối, điểm lan tỏa của mọi hoạt động gặp gỡ, buôn bán thương mại của mảnh đất Bắc Giang đang trên đà chuyển mình mạnh mẽ. 

Trong tương lai, dự án Lam Sơn Nexus City hướng đến là điểm phát triển đa dạng về kinh tế, văn hóa, xã hội do sự tập trung công nghiệp, dịch vụ và hạ tầng quan trọng của TP. Bắc Giang. Đồng thời, từ vị trí điểm nút quan trọng của mạng lưới giao thông tại dự án, nơi đây là tâm điểm phát triển mới hoàn toàn với sự giao thoa những tính chất của một TP. Bắc Giang bên kia sông Thương, mang màu sắc phát triển mới, có sự giao lưu quốc tế nhờ chuyên gia, lao động từ các khu công nghiệp nước ngoài và có yếu tố đầu tư quốc tế. 

anh 1.jpg
Quốc lộ 17 đi qua 4 tỉnh, thành phố: Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên nối liền đa vùng kinh tế thịnh vượng

Dự án gây ấn tượng nhờ vị trí đắc địa khi là giao điểm kết nối của 3 tuyến đường lớn: Quốc lộ 17 rộng 60m, đường 48m và đường 27m; kết nối trực tiếp đến trung tâm, đến các tuyến đường liên tỉnh và các khu, cụm công nghiệp phát triển bậc nhất của thành phố. 

Đặc biệt, do nằm trực diện giao lộ 48m, tiếp giáp trực tiếp 4 tòa nhà ở xã hội và hơn 550 lô đất liền kề quy mô hơn 2.000 người, các shophouse của Lam Sơn Nexus City có tiềm năng trở thành địa điểm kiến tạo nên một giao lộ mang đậm tính kết nối, tập trung các hoạt động kinh doanh sầm uất nhất khu vực.

Theo chủ đầu tư, mọi lưu lượng "dòng sinh hoạt" sẽ đều đi qua trục shophouse chính này, hình thành "dòng trải nghiệm" dịch vụ đồng bộ, hiện đại nhất khu vực. Từ đó, dự án Lam Sơn Nexus City có khả năng là “thương hội” diễn ra mọi hoạt động kinh doanh sầm uất của khu vực. 

anh 2.jpg
Với giá bán từ 50 triệu/m2, sổ đỏ từng lô, shophouse Lam Sơn Nexus City là một sản phẩm lý tưởng tạo dòng lợi nhuận tại Bắc Giang. Ảnh phối cảnh dự án

Cộng hưởng cùng sự phát triển mạnh mẽ của Bắc Giang trong những năm gần đây, vị trí của dự án Lam Sơn Nexus City kiến tạo nên một khu đô thị mang tiềm năng phát triển rộng mở, lan toả mọi giá trị tinh hoa của vùng đất giàu truyền thống văn hoá nhưng cũng đang đồng thời vươn lên trở thành “thủ phủ FDI” của cả nước. 

Chủ đầu tư dự án kỳ vọng, từ Lam Sơn Nexus City, những ý tưởng kinh doanh lớn sẽ được hiện thực hóa nhanh chóng và phù hợp, góp phần xây dựng và phát triển vùng đất Bắc Giang, tận dụng những tiềm năng vốn có của nơi đây.

Giao thương vượt trội

Dự án Lam Sơn Nexus City hiện cung cấp cho thị trường 56 căn shophouse dẫn đầu xu hướng bất động sản profit-shop. Đây là mô hình giúp chủ đầu tư sở hữu các căn shophouse tối đa hoá lợi nhuận thụ động từ cho thuê hoặc kinh doanh hiệu quả trong không gian thương mại.

Các căn shophouse tại dự án Lam Sơn Nexus City tiếp giáp với trường học, bệnh viện, các cơ quan hành chính tại thành phố, đặc biệt là các khu công nghiệp như Đình Trám, Song Khê, Vân Trung… nơi có lượng lớn chuyên gia, kỹ sư nước ngoài làm việc. Đó là yếu tố tất yếu phát sinh nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt thường nhật cao tại dự án Lam Sơn Nexus City, tạo ra dòng lưu lượng lớn, là tiền đề cho hoạt động kinh doanh thương mại phát triển.

anh 3.jpg
 Các dãy shophouse nằm tại địa điểm đắc địa tập trung dòng lưu lượng khách hàng lớn. Ảnh phối cảnh dự án 

Nhờ các tệp khách hàng “khổng lồ” có sẵn tại khu vực, chủ sở hữu các căn shopshouse Lam Sơn Nexus City cùng các doanh nghiệp lớn nhỏ có cơ hội khai thác đa dạng ngành hàng kinh doanh như bán lẻ, F&B, dịch vụ giải trí, lưu trú, chăm sóc sắc đẹp hay cho thuê văn phòng… 

Thêm vào đó, các căn shophouse tại dự án có thể khai thác kinh doanh tạo ra dòng tiền tức thời, bởi sản phẩm được bàn giao tới khách hàng đã hoàn thiện xây dựng, cộng thêm yếu tố nằm trong khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ như dự án Lam Sơn Nexus City giúp việc kinh doanh nhanh chóng thu hút khách hàng. 

Để thuận tiện cho hoạt động kinh doanh tại các dãy shophouse, chủ đầu tư dự đã thiết kế để mỗi căn đều được tối ưu công năng với trần cao linh hoạt 4,2m, 2 mặt tiền, vỉa hè 6m. Đặc biệt, mặt tiền kinh doanh 8m cho phép dễ dàng lắp đặt gian hàng trước cửa hàng hay tổ chức các sự kiện bán hàng tạo ấn tượng và tiếp cận nguồn khách hiệu quả hơn.

Dự án đang được mở bán với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: Tặng ngay gói hoàn thiện nội thất đến 450 triệu; tặng ngay 1 lượng vàng SJC 999; hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng.

Với mức giá từ 50 triệu/m2, bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, sổ đỏ từng lô, tại vị trí tiềm năng giao thương, shophouse tại Lam Sơn Nexus City hứa hẹn là sản phẩm đầu tư tạo giá trị khác biệt, mang lợi nhuận bền vững tới cho khách hàng. 

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Đơn vị đầu tư và phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh BĐS SGO (SGO Land)

Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn

Ngọc Minh