anh 1.jpg

Ngày 17 - 19/2 vừa qua, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach được lựa chọn là nơi diễn ra siêu đám cưới của cặp đôi Ấn Độ với hàng loạt nghi lễ cũng như đêm hội đa dạng chủ đề, biến nơi đây như một lễ hội carnival thu nhỏ miền nhiệt đới.

Khu nghỉ dưỡng sở hữu các lựa chọn phòng nghỉ đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình, sáu nhà hàng và quán bar, không gian tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời linh hoạt, nhiều tiện ích. Đây là địa điểm cưới lý tưởng dành cho các cặp đôi tại đảo Ngọc.

anh 2.jpg
 Xuyên suốt 3 ngày, Khu nghỉ dưỡng như bừng sáng bởi phong cách trang trí rực rỡ đặc trưng của Ấn Độ kết hợp cùng những nét đẹp từ biển cả
anh 3.jpg

Là quán bar tầng thượng cao bậc nhất Phú Quốc, INK 360 được lựa chọn để tổ chức tiệc đính hôn Sundown Soiree. 

anh 4.jpg

Như một làng chài cách điệu, nhà hàng Sea Shack khoác lên bộ cánh rực rỡ với tiệc ẩm thực bên bờ biển Palm Paradise tràn đầy sức sống.

anh 5.jpg
 Chủ đề nghi lễ đám cưới bên bờ biển là sự hòa trộn khéo léo giữa văn hóa Ấn Độ và chất liệu tre nứa Việt Nam
anh 6.jpg
 Đại sảnh Magnolia khoác lên mình những sắc màu và phong cách đa dạng 
anh 7.jpg

Sự kết nối giữa yếu tố văn hóa Ấn Độ và nét đẹp bản địa Phú Quốc được thể hiện xuyên suốt trong các chi tiết trang trí và hoạt động trình diễn.

anh 8.jpg

InterContinental Phu Quoc Long Beach thuộc Khu phức hợp Nghỉ dưỡng - Giải trí Phu Quoc Marina, một quần thể nghỉ dưỡng và giải trí giàu trải nghiệm với tiêu chuẩn quốc tế ngay tại trung tâm thành phố đảo. 

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach:

Email: Sales.InterContinentalPQ@ihg.com 

Số điện thoại: + 84 919 075 655

Ngọc Minh