- Chân sút người Bồ đã có những khoảnh khắc nóng bỏng cùng siêu mẫu Alessandra Ambrosio trên trang bìa tạp chí GQ khiến đông đảo fan hâm mộ ghen tỵ.

Trong ảnh, CR7 khoe trọn những cơ thịt săn chắc để người đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng sàn catwalk" cưỡi trên lưng. Thậm chí, ở bức ảnh thứ 2, tiền vệ 31 tuổi chỉ diện mỗi chiếc quần lót che những đường cong gợi cảm của Alessandra Ambrosio đằng sau.

{keywords}
Bức ảnh nóng bỏng của bộ đôi nổi tiếng trên bìa tạp chí.
Được biết, những thước hình nóng bỏng này được thực hiện hồi tháng 10 năm ngoái, khi tiền vệ người Bồ chia sẻ 1 đoạn video ghi lại hình ảnh hậu trường cùng dòng title "1 dự án tối mật" lên trang cá nhân.

"Chào mọi người, chúng tôi vừa kết thúc buổi chụp hình, đó là khoảnh khắc đáng nhớ đối với tôi. Alessandra là một phụ nữ tuyệt vời", CR7 chia sẻ trong clip.

Được biết, siêu mẫu Alessandra Ambrosio đang sinh sống tại Mỹ, mặc dù đã có gia đình và là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng siêu mẫu này vẫn là gương mặt đắt giá của Victoria's Secret. Cô nàng cũng là bạn thân của Irina Shayk - người yêu cũ của chân sút người Bồ.

Một số thước hình gợi cảm khác:
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hoàng Việt