Heidi Klum buộc phải thay đổi thói quen tập luyện trong những tháng cách ly vì đại dịch Covid-19. Cựu ngôi sao của Project Runway không đến phòng tập trong thời gian dài, nhưng khán giả khó có thể biết nếu chỉ nhìn vào Instagram. Siêu mẫu 47 tuổi có những bí quyết riêng để giảm cân và giữ dáng.

{keywords}
Siêu mẫu Heidi Klum tiết lộ bí quyết giữ dáng của mình

Chia sẻ với tạp chí Sức khỏe phụ nữ của Anh, siêu mẫu tiết lộ mình bơi 20 vòng một ngày trong bể bơi tại nhà riêng: “Những bài tập dịu nhẹ thế này tốt cho các khớp của tôi hơn là chạy với máy chạy bộ”.

{keywords}
Nhan sắc đỉnh cao của siêu mẫu những năm 1900.

Heidi Klum cũng lựa chọn lắc vòng, bật nhún trên tấm bạt lò xo và squat cho những bài tập hằng ngày. Bà mẹ bốn con còn hài hước chia sẻ một bí quyết giữ dáng nữa: "Tôi phải chuyển động liên tục khi chạy đuổi theo bốn đứa trẻ, hai con chó và một con mèo".

{keywords}
Bà mẹ bố con vẫn nóng bỏng trong hình đăng Instagram cá nhân.

Heidi giữ tinh thần lạc quan khi nghĩ về Covid-19 vì siêu mẫu có thể dành nhiều thời gian chơi với các con - Leni Samuel, 16 tuổi, Henry Samuel, 15 tuổi, Lou Samuel, 11 tuổi, Johan Samuel, 14 tuổi - và chồng, Tom Kaulitz.

“Tôi vẫn luôn muốn có cơ hội được quây quần bên gia đình. Tôi có thể làm các công việc nội trợ nếu không phải ở trên máy bay hay studio", Heidi chia sẻ.

Nữ giám khảo America’s Got Talent còn chia sẻ về vườn rau nhỏ và cách để ngăn các con mình dành quá nhiều thời gian trên mạng bằng việc cho chúng thu hoạch bí ngô và làm bánh cùng mẹ.

{keywords}
Heidi cùng con gái Leni chụp cho tạp chí Vogue Đức.

Heidi Klum tự hào chia sẻ con gái 16 tuổi - Leni Samuel quyết định theo nghề mẫu của mẹ. Cô luôn ủng hộ các quyết định của con gái.

Linh Nguyễn

Theo Hollywoodlife

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao trầm cảm sau sinh vì bị chê bai

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao trầm cảm sau sinh vì bị chê bai

Kết hôn và sinh con cho chồng thiếu gia, Hề Mộng Dao trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Cô đối diện chứng trầm cảm vì những tin đồn xung quanh sau một năm làm mẹ.