Tối 27/12, vợ chồng siêu mẫu Hề Mộng Dao và Hà Du Quân xuất hiện trong một talkshow trên sóng truyền hình. Cả hai chia sẻ về cuộc sống sau hơn một năm kết hôn nhận được sự quan tâm của khán giả. 

{keywords}
Hề Mộng Dao và chồng hạnh phúc đón quý tử chào đời. 

Hề Mộng Dao hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 10 năm ngoái. Việc làm dâu trong một gia đình giàu có, danh tiếng được xem là áp lực lớn của nữ siêu mẫu. Sau sinh không lâu, cô mắc chứng trầm cảm vì đối diện với nhiều thông tin tiêu cực. 

"Giai đoạn ấy tôi bất an, áp lực bởi xung quanh mình luôn là sự soi mói, chỉ trích từ một số người. Những tin đồn kết hôn vì tiền, sinh con vì muốn tranh thủ tài sản từ gia đình chồng khiến tôi suy sụp. Rất may khi bên cạnh tôi có chồng và người bạn thân. Chính họ giúp tôi vượt qua khủng hoảng", cô kể. 

Hề Mộng Dao khuyên những người làm mẹ hãy cố gắng vững vàng tâm lý trong giai đoạn mang thai và sau sinh. Nếu cảm thấy bản thân không ổn, hãy chia sẻ với người thân yêu, bạn bè hay bác sĩ tâm lý nhằm nhanh chóng giúp mình thoát khỏi trầm cảm. 

{keywords}
Nữ siêu mẫu liên tục đối diện áp lực dư luận từ khi gả vào hào môn. 

Làm dâu gia tộc giàu có, Hề Mộng Dao cũng đối diện áp lực sinh con nối dõi. Mẹ chồng của cô giục hai vợ chồng sinh nhiều con càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, nữ siêu mẫu từ chối vì không muốn bị xem là "máy đẻ". Họ thống nhất ba năm nữa mới sinh con thứ hai.

Hề Mộng Dao và Hà Du Quân bắt đầu hẹn hò vào tháng 11/2017. Cả hai "về chung một nhà" và hạ sinh con trai trong năm 2019. Tin vui này nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận, đồng thời được cho là có ý nghĩa to lớn với gia tộc giàu có bậc nhất xứ Cảng Thơm.

Tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân - bố chồng của Hề Mộng Dao tặng con dâu 100 triệu nhân dân tệ (hơn 14 triệu USD) và một căn biệt thự ven biển. Khi Hà Hồng Sân qua đời, một nguồn tin tiết lộ vợ chồng Hề Mộng Dao cũng được thừa hưởng khối tài sản không nhỏ từ ông. 

Hề Mộng Dao từng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được gia đình chồng thương yêu hết mực. Dẫu vậy, không ít ý kiến vẫn bày tỏ sự lo lắng cho 2 mẹ con Hề Mộng Dao bởi sớm phải sống trong cuộc tranh đấu tiền tài, địa vị nhà chồng.

{keywords}
Hề Mộng Dao là người mẫu hàng đầu của Trung Quốc trước khi quyết định từ bỏ sự nghiệp để kết hôn, sinh con. 

Hề Mộng Dao sinh năm 1989 tại Thượng Hải, cô là chân dài Trung Quốc hiếm hoi tạo được dấu ấn lớn trên làng thời trang quốc tế. Đặc biệt, nữ siêu mẫu cũng được mời góp mặt tại show nội y đình đám của thương hiệu Victoria's Secret trong liên tiếp nhiều năm.

Hà Du Quân – ông xã của nữ siêu mẫu được biết đến là một doanh nhân trẻ đẹp trai, tài năng và giàu có. Anh còn là một thiên tài toán học từng hai lần đoạt giải quốc gia và tốt nghiệp Viện công nghệ Massachusetts đồng thời sở hữu bằng Thạc sĩ tài chính.

Thúy Ngọc

'Siêu mẫu nội y' Mộng Dao phản bác khi bị nghi nhiễm Covid-19

'Siêu mẫu nội y' Mộng Dao phản bác khi bị nghi nhiễm Covid-19

– Trước thông tin mình bị nhiễm Covid-19 nhưng cố tình che giấu, Hề Mộng Dao lên tiếng phủ nhận.