Bộ đôi Vũ Ngọc và Son vừa chia sẻ bộ ảnh mới với câu chuyện về tình yêu đôi lứa qua ngôn ngữ thời trang. 

“Cảm hứng về cuộc sống tươi đẹp rực rỡ sắc màu chính là thông điệp để chúng tôi vẽ nên bức tranh xuân rực rỡ với các thiết kế đặc biệt dành cho mùa của yêu thương”, NTK cho biết. 

Người mẫu Tú Anh và siêu mẫu Hữu Long là hai gương mặt được chọn cho bộ ảnh lần này. Cả hai có sự ăn ý, hòa quyện để thể hiện đúng tinh thần theo yêu cầu của NTK. 

Nhà mốt mang đến sự đa dạng trong màu sắc và kiểu dáng qua từng trang phục, qua đó truyền tải hơi thở của mùa xuân. Những đường cắt tinh tế hay phom dáng kết hợp thoải mái giúp tạo hiệu ứng thị giác, vừa đảm bảo tính ứng dụng cao. 

Sắc đỏ quyền lực với thiết kế hiện đại phối áo corset cùng chân váy dài, thắt lưng bản lớn đồng điệu dành cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp đang trọng quý phái. Cánh mày râu cũng nổi bật với suit oversize đính kết tạo sự đồng điệu.

Các thiết như váy công chúa, váy ngắn, váy suông… được pha phối qua bảng màu mùa xuân như hồng Fuchsia, xanh coban, xanh lá kelly, đỏ bordeaux, vàng chanh… mang đậm sắc xuân hè rực rỡ như thông điệp sống tươi đẹp dành cho đôi lứa.  

batch ddtit 0047.jpg

Gam màu hồng Fuchsia vẫn được các nhà mốt lăng xê qua mỗi bộ sưu tập. Nếu nam giới khoe vẻ đẹp sexy hình thể qua thiết kế áo len oversize thì chân váy ngắn đính hoa thủ công với áo lụa bay bổng giúp tôn nét hiện đại và trẻ trung bắt kịp xu hướng cho các cô gái. 

batch ddtit 9636.jpg

Hai nhà thiết kế trung thành với chất liệu gấm jacquard, bảng màu xanh coban rực rỡ với thiết kế công chúa nữ tính phom dáng mullet khoe trọn bờ vai gợi cảm quyến rũ. Bên cạnh đó, váy lệch vai dựng phom 3D, hay những chiếc đầm suông nữ tính giúp tôn dáng phái nữ. 

Ngoài chú trọng váy áo cho nữ, NTK cũng chăm chút tinh thần lịch lãm trong các thiết kế dành cho nam giới. Họ mô tả thời trang của phái mạnh qua sự quyến rũ, phóng túng, chân thực, hiện đại.

“Qua mỗi bộ váy áo, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu đôi lứa hòa mình vào thiên nhiên với tiết trời xuân sang đồng thời tôn vinh vẻ đẹp nữ quyền nhân dịp 8/3”, bộ đôi nói. 

Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà và Mai Phương diễn trong show của Vũ Ngọc và Son