Vũ Ngọc và Son vừa trình làng bộ sưu tập cho mùa Valentine - lễ Tình nhân 14/2. Nhà mốt lăng xê 2 tông màu đỏ - đen, ngọt ngào nhưng vẫn cá tính. 

Bộ sưu tập chọn chất liệu gấm taffeta, voan lụa làm chủ đạo. Họa tiết hoa ngũ sắc cách điệu - từng được giới thiệu trong show diễn Ký ức tuổi thơ - được thổi làn gió mới khi lồng ghép cùng chi tiết trái tim. Hoa ngũ sắc rực rỡ vốn để truyền tải thông điệp về tình yêu nồng nàn và sự lãng mạn. 

Đầm maxi bay bổng họa tiết hoa ngũ sắc là lựa chọn cho quý cô ưa chuộng sự nữ tính phù hợp cho những chuyến du xuân hay nghỉ dưỡng đầu năm. Trong khi đó, đầm cape quý phái sang trọng là thiết kế luôn có mặt trong các bộ sưu tập của nhà mốt nhằm tôn vinh vẻ đẹp quý phái của phụ nữ. 

Theo bộ đôi, nếu đỏ đậm quyến rũ, nữ tính vốn là biểu tượng quen thuộc của ngày lễ Tình nhân, thì sắc đen lại mang tới sự bí ẩn, cuốn hút. Với việc phối giữa hai sắc đỏ và đen, cả hai mang đến phong cách ấn tượng, mới mẻ. 

Những kiểu dáng cơ bản nhằm tôn sắc vóc người phụ nữ tiếp tục được nhà mốt khai thác triệt để trong bộ sưu tập này. Váy body quyến rũ, váy khăn phóng khoáng, váy oversized hiện đại… đem đến sự lựa chọn đa dạng cho phong cách người mặc.

Váy ngắn cổ điển ứng dụng hay váy bút chì cúp ngực là những thiết kế nữ tính được giới thiệu cho mùa này. 

Thiết kế cổ điển với áo sơ mi thắt nơ kết hợp chân váy mini xếp ly nữ tính cùng với chất liệu lụa tơ tằm phù hợp với vẻ đẹp hiện đại, năng động của các cô gái thành thị. 

Đối với trang phục nam giới, Vũ Ngọc và Son giữ phom dáng suit cơ bản, cổ điển cùng những họa tiết mảng màu rực sắc, tạo vẻ phóng khoáng mà không kém phần lịch lãm.

"Chúng tôi muốn mang đến sự tươi mới, trẻ trung và cả nét thanh lịch, trưởng thành cho các cặp tình nhân. Tinh thần phấn chấn, vui vẻ tận hưởng cuộc sống cũng là điều ê-kíp muốn hướng tới qua từng mùa thời trang", nhà mốt chia sẻ.