Mười bốn gương mặt đại diện toàn cầu được Harper’s Bazaar vinh danh năm 2023, bao gồm: diễn viên Greta Lee, Paul Mescal, Golshifteh Farahani, ca sĩ - diễn viên Teyana Taylor, rapper Doja Cat, biên kịch - đạo diễn Nia Dacosta, người mẫu Zaya Wade, Kendall Jenner, vũ công - nhạc sĩ James Whiteside, nhà văn Leila Mottley, biên đạo - giám đốc sáng tạo Parris Goebel, vận động viên bóng rổ Angel Reese, Justin J.Pearson và Justin Jones - đại biểu bang Tennesee (Mỹ).

Bà Trần Nguyễn Thiên Hương- Tổng biên tập Happer’s Bazaar Việt Nam chia sẻ: Harper's Bazaar Icons là chiến dịch toàn cầu diễn ra vào tháng 9 mỗi năm, vinh danh những nhân vật trong lĩnh vực sáng tạo, từ điện ảnh, âm nhạc, văn học đến các nhà hoạt động xã hội. Họ là những người đã có đóng góp quan trọng cho các lĩnh vực tham gia. Là thành viên của gia đình Harper's Bazaar, chúng tôi tham dự vào chiến dịch với niềm vui và mục đích lan toả những tấm gương sáng ra toàn thế giới".

Siêu mẫu Kendall Jenner.

Từng nhân vật trong chuyên đề Harper’s Bazaar Icons 2023 là các cá nhân ghi được dấu ấn tích cực, có ảnh hưởng tới nhận thức của cộng đồng, ngành, nghề họ đang hoạt động và truyền cảm hứng bởi thành quả công việc nổi bật.

Kendall Jenner sinh năm 1995 tại Los Angeles, Mỹ. Không có đường cong nảy nở như các chị em gái, cô tỏa sáng bởi thân hình mảnh mai, săn chắc đúng chuẩn siêu mẫu, gương mặt xinh đẹp, thanh thoát và đôi chân thon dài không tỳ vết. Nhiều người ưu ái dùng những mỹ từ dành cho cô như "Chân dài đắt giá nhất hành tinh", "Cô gái có tỷ lệ hình thể đẹp nhất thế gian".

Người đẹp cũng là ngôi sao mạng xã hội với 294 triệu lượt theo dõi trên Instagram và kiếm được gần 2 triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo, theo Hopper HQ.

Rapper Doja Cat.

Rapper Doja Cat - với phong cách thời trang dị biệt vẫn thu hút lượng fan khủng vì sự cá tính. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Quan trọng nhất luôn là cảm xúc của bản thân. Đối với tôi, điều quyến rũ nhất là không e dè, che giấu mà phải để bản thân được thoải mái thể hiện".

Nia Dacost trở thành nữ đạo diễn da màu đầu tiên sau khi được Disney giao trọng trách đạo diễn Captain Marvel (phần 2 ). Nia DaCosta là tên tuổi đứng sau phim kinh dị về gã sát nhân có tay móc câu mang tên Candyman của hãng Universal.

 Vũ công, nhạc sĩ James Whiteside. 

Là nam vũ công chính, James Whiteside thường vào vai công chúa trong truyện cổ tích. Hình thể đẹp cùng những bước nhảy điêu luyện, đặc biệt là sự tận hiến trong nghệ thuật, tôn vinh sự phóng khoáng đa dạng của một nghệ sĩ thực thụ, giúp nam vũ công nhanh chóng có mặt trong top 14 gương mặt được ấn phẩm Harper’s Bazaar tôn vinh. 

"Tôi khát khao cháy bỏng kể các câu chuyện cổ tích bằng ngôn ngữ của ba-lê cổ điển. Nếu không ai dựng những vở ba-lê như thế để tôi múa, thì tôi sẽ tự dựng để những người khác khiêu vũ", nghệ sĩ chia sẻ.