Alessandra Ambrosio gợi cảm trong trang phục của Ermanno Scervino. 

Alessandra Ambrosio lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Venice, 1 trong 3 LHP quốc tế lớn nhất thế giới. Người đẹp sinh năm 1981 chọn chiếc đầm chiffon hồng với chi tiết hoa 3D kết hợp khăn choàng vô cùng gợi cảm khi tới buổi ra mắt phim White Noise ở buổi gala mở màn LHP Venice 2022 vào tối 31/8 ở Palazzo del Cinema, Italy.  

Alessandra Ambrosio và nhà sản xuất phim Mohammed Al Turki trên thảm đỏ. 

Alessandra Ambrosio là người mẫu kiêm diễn viên người Brazil. Cô từng là siêu mẫu gắn liền với thương hiệu nội y sexy Victoria's Secret và là người phát ngôn đầu tiên của dòng sản phẩm PINK.  

Sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, LHP Venice năm nay diễn ra từ 31/8 đến 10/9 tiếp tục sôi động với sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng ở các sự kiện ra mắt phim trong các bộ cánh lộng lẫy.

Tại buổi khai màn, thảm đỏ đón chào sự xuất hiện của Jodie Turner-Smith, Adam Driver, Greta Gerwig, Don Cheadle, Raffey Cassidy, Sam Nivola, May Nivola, chủ tịch BGK Julianne Moore, bà Hillary Clinton, Rege-Jean Page, Tessa Thompson, Melanie Laurent, Barbara Palvin, Zion Moreno... 

 Năm nay tâm điểm chú ý tại Venice là phim tiểu sử Blonde về huyền thoại màn bạc Marilyn Monroe do Bondgirl Ana De Armas đóng. The Whale với sự góp mặt của các ngôi sao Hollywood hàng đầu như: Cate Blanchett, Hugh Jackman, Colin Farrell...

 Cùng nhìn ngắm các ngôi sao nổi bật nhất trên thảm đỏ ngày đầu 

 Julianne Moore nổi bật với đầm sequin xuyên thấu của Valentino. 
Zion Moreno thu hút với đầm xanh bồng bềnh hiệu Philosophy di Lorenzo Serafini. 
 Melanie Laurent chọn đầm Gucci. 
Jodie Turner-Smith cũng diện đầm Gucci. 
Sao phim Thor: Love & Thunder - Tessa Thompson cá tinh với trang phục hiệu Armani Prive. 

An Na
Ảnh: JustJared