Dịp Tết 2023, NTK Adrian Anh Tuấn ra mắt BST áo dài cách tân mới với những hình ảnh đặc trưng của Tết trên nền màu sắc trẻ trung, hiện đại trên tà áo dài truyền thống. Siêu mẫu Quỳnh Hoa và Hữu Long được lựa chọn để thể hiện BST mới.

BST này bao gồm 20 kiểu áo dài dành cho cả nam và nữ. Họa tiết chủ yếu của BST này là hoa đào, hoa mẫu đơn và họa tiết chú mèo của năm mới, ẩn dưới các họa tiết monogram.

Những họa tiết rực rỡ sắc màu như một lời chúc mang lại thật nhiều niềm vui, sự may mắn và thịnh vượng dành cho người mặc, cũng như sự lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến những người xung quanh.

BST được sử dụng chất liệu lụa, gấm, và đặc biệt là những chất liệu tái chế từ hàu, hạt cafe và sợi tre thân thiện hơn với môi trường.

Đi cùng BST là những chiếc mấn được tết theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của những chiếc mấn từ xa xưa. 

Siêu mẫu Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội, là một người mẫu chuyên nghiệp, từng thi nhiều cuộc thi nhan sắc và gặt hái không ít thành quả. Cô sở hữu chiều cao 1,72 m, số đo 3 vòng 79-62-86 cm cùng gương mặt xinh xắn, nụ cười rạng rỡ.

Cô đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới 2017, dừng chân tại top 45 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, quán quân cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 và top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Quỳnh Hoa sinh năm 1998. Năm 19 tuổi, cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và chỉ lọt vào vòng chung kết. Tiếp đó, cô vượt qua 30 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam thế giới ở Praha, Cộng hòa Czech.
 Hữu Long sinh năm 1991 đến từ Hà Nội. Năm 2012, anh đoạt Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2017, anh được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Man of the world tổ chức tại Manila, Philippines. Trong đêm chung kết, Hữu Long đoạt giải á vương.

Thắm Nguyễn