Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) lựa chọn 10 bàn thắng đẹp nhất của AFF Cup 2020 và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của tuyển Việt Nam có tên trong danh sách này.

Trong đề cử 10 bàn thắng đẹp nhất giải, Indonesia và Thái Lan mỗi đội đóng góp hai bàn. Việt Nam, Malaysia, Philippines, Lào, Campuchia và Singapore mỗi đội có một bàn trong danh sách.

{keywords}
Tiến Linh góp mặt trong đề cử 10 bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2020

Ở trận gặp Campuchia ở vòng bảng, Tiến Linh có một siêu phẩm sút xa, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam. Trận này tiền đạo CLB Bình Dương lập cú đúp trong chiến thắng 4 sao của đội bóng áo đỏ.

Trang chủ AFF Cup 2020 mô tả bàn thắng đẹp mắt của Tiến Linh: "Nguyễn Hoàng Đức chọc khe cho Nguyễn Tiến Linh. Tiền đạo này chỉ cần một nhịp khống chế, rồi đưa bóng vào lưới bằng cú đá tuyệt đẹp từ cự ly 23 mét. Bóng đi quá nhanh. Ngay cả các camera cũng không bắt kịp, đừng nói thủ môn Campuchia".

{keywords}
Siêu phẩm của Tiến Linh

Theo thống kê của BTC, AFF Cup 2020 có tổng số 88 bàn thắng  (26) trận đấu. Tính đến chiều 4/1, pha ghi bàn của "Cầu thủ trẻ hay nhất giải" Pratama Arhan (Indonesia) vào lưới Malaysia đang dẫn đầu cuộc bình chọn. Đứng thứ 2 là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Chanathip Songkrasin vào lưới Việt Nam ở bán kết.

S.N

Chân sút số 1 V-League mùa 2021 bị sát hại

Chân sút số 1 V-League mùa 2021 bị sát hại

Oussou Konan chân sút số 1 của CLB Nam Định cũng như V-League mùa 2021 bất ngờ tử vong tại quê nhà vì bị đầu độc

HLV Malaysia từ chức sau thất bại ở AFF Cup 2020

HLV Malaysia từ chức sau thất bại ở AFF Cup 2020

Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) thông báo HLV Tan Cheng Hoe chính thức rời ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này.

Tuyển Việt Nam tái đấu Trung Quốc, thầy Park làm điều chưa từng có

Tuyển Việt Nam tái đấu Trung Quốc, thầy Park làm điều chưa từng có

HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho nhiều gương mặt mới lên tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho 4 trận còn lại ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.