Xem video:

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, chiếc Rolls-Royce chạy với tốc độ khoảng 220 km/h trước khi đâm vào đuôi xe chở dầu đang lưu thông trên đường.

Thảm kịch xảy ra khiến hai người thiệt mạng đó là tài xế xe chở dầu Rampreet và phụ xe Kuldeep. Một hành khách thứ 3 trên xe chở dầu bị thương. Trong khi đó, 3 người trên chiếc Rolls-Royce sống sót sau vụ va chạm nhưng họ bị thương và đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. 

Chiếc Rolls-Royce này là một "thành viên" trong đoàn xe an ninh gồm 20 chiếc chạy trên đường. Nguyên nhân xảy ra tai nạn vẫn chưa được xác định, tuy nhiên một số thông tin ban đầu cho rằng chiếc xe chở dầu là lý do dẫn đến thảm kịch vì đi sai phần đường.

Tuy nhiên, đoạn phim về vụ va chạm từ camera giao thông cho thấy chính chiếc Rolls-Royce đã đâm vào xe chở dầu từ phía sau, khiến các phương tiện cùng mất kiểm soát. Tại hiện trường, chiếc xe Rolls-Royce bốc cháy ngùn ngụt và không thể cứu chữa. 

Ngoài ra, vụ va chạm khiến một chiếc limousine sang trọng di chuyển phía sau hai xe cũng bị liên luỵ và bốc cháy. Tất cả 5 hành khách bên trong chiếc limousine may mắn thoát nạn.

Tại Ấn Độ, giá khởi điểm cho một chiếc Rolls-Royce được niêm yết không dưới 250.000 bảng Anh (khoảng hơn 300.000 USD). 

Theo TheSun

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!