Xem video:

Video do người dân chứng kiến đã ghi lại cảnh tượng gây "sốc" khi chiếc Mercedes G500 đã đâm vào 30 chiếc ô tô khác nhau đang đỗ trước cửa nhà trong một khu phố ở Athens, tiểu bang Georgia, Mỹ. 

Dường như chiếc SUV sang trọng được cố tình lái lao vào hết xe này đến xe khác. Sĩ quan cảnh sát địa phương tên Winderweedle cho biết : “Chiếc xe và nghi phạm đã bỏ trốn khỏi khu vực lân cận trước khi cảnh sát đến hiện trường. Cảnh sát đã lập biên bản cho 28 nạn nhân, tổng cộng 30 phương tiện cùng nhiều tài sản khác bị hư hại.”

Cảnh sát địa phương cho biết, họ đã bắt giữ nam tài xế lái chiếc Mercedes trên tại một cửa hàng McDonald's cách nơi xảy ra vụ tai nạn khoảng 6km. Nhà chức trách không tiết lộ động cơ đằng sau hành động kỳ quặc của người đàn ông nhưng nói rằng anh ta có thể có vấn đề về tâm thần. 

Người đàn ông 37 tuổi lái Mercedes G500 sẽ bị cáo buộc với 28 tội danh liên quan đến hành vi cố tình gây thiệt hại tài sản của người khác.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!