IMG_50831.jpg
 Siêu sao bóng đá Erling Haaland là Đại sứ toàn cầu của hải sản Na Uy

Erling Haaland là cầu thủ nổi tiếng với lối sống kỷ luật, với chế độ ăn uống luôn được xem xét rất kỹ lưỡng. Anh chia sẻ: “Hải sản Na Uy với chất lượng hàng đầu thế giới, luôn giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống của tôi” và nhấn mạnh rằng, dinh dưỡng tốt nhất có thể giúp đạt được kết quả tốt nhất.

Thông điệp này của Erling Haaland đặc biệt gây chú ý tại Việt Nam, nơi Haaland sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo. Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Hội đồng Hải sản Na Uy (NSC), 89% người tiêu dùng Việt Nam biết đến cầu thủ Erling Haaland là người Na Uy. Đây là mức độ nhận diện cao nhất trong số các thị trường mà hải sản Na Uy được quảng bá. 

Theo NSC, sự công nhận rộng rãi này cho thấy đây là một thị trường tiềm năng và quan trọng đối với hải sản Na Uy. Sự hợp tác giữa Haaland và Hội đồng Hải sản Na Uy không chỉ đơn thuần là quảng bá sản phẩm, mà còn là sự ủng hộ cho một lối sống lành mạnh. 

Thành công của Haaland trên sân cỏ là minh chứng cho lợi ích của một chế độ ăn uống kỷ luật, giàu chất dinh dưỡng. Các chất như Axit béo omega-3, protein chất lượng cao, vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong hải sản Nauy không thể thiếu trong thực đơn của anh, khiến hải sản Na Uy trở thành lựa chọn phù hợp cho vai trò đại sứ của Erling Haaland. 

IMG_5082.jpg
 Erling Haaland có một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng

Đại diện NSC cho biết, sắp tới NSC sẽ tổ chức chương trình “Thử thách nấu ăn cùng Haaland”, là cơ hội để các tín đồ ẩm thực Việt Nam thể hiện khả năng sáng tạo của mình khi sử dụng hải sản Na Uy. Người tham gia có cơ hội giành giải thưởng là một chiếc áo đấu có chữ ký của chính Haaland. 

IMG_50863.jpg
Sản phẩm hải sản Na Uy được gắn nhãn hiệu “Seafood from Norway” cùng hình ảnh Haaland
IMG_50874.jpg
Người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng hải sản Na Uy với nhãn hiệu “Seafood from Norway”

Hải sản Na Uy được người dùng trên toàn cầu yêu thích vì hương vị, lợi ích sức khoẻ và cam kết với các hoạt động đánh bắt cá bền vững. Trong một thế giới mà ý thức về môi trường ngày càng trở nên quan trọng, vai trò đại sứ của Haaland làm nổi bật mối liên hệ giữa việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh và hỗ trợ cho các hoạt động bền vững. 

Theo NSC, tại Việt Nam, sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Erling Haaland cùng câu chuyện thành công khiến anh trở thành đại sứ lý tưởng để quảng bá về giá trị sức khoẻ, tính bền vững và chất lượng của hải sản Na Uy. Mối quan hệ hợp tác này sẽ nâng cao vị thế của hải sản Na Uy tại Việt Nam, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng hướng tới một lối sống ưu tiên sức khoẻ của bản thân và bảo vệ môi trường cho tương lai.

(Nguồn: Hội đồng Hải sản Na Uy)