Không lâu sau khi được nhập về nước, siêu xe Audi R8 V10 mui trần độc nhất tại Việt Nam đã ra biển số trắng có số đuôi tứ quý 8.

{keywords}
Trưa 2/8, siêu xe Audi R8 Spyder V10 xuất hiện trước một quán cà phê ở quận 1, TP HCM và thu hút sự chú ý của nhiều người.


{keywords}
Cách đây 2 tháng, siêu xe được nhập khẩu về Việt Nam. Đây là chiếc R8 mui trần đầu tiên được đăng ký biển số chính thức.


{keywords}
Lần đầu tiên R8 Spyder xuất hiện trên phố vào ngày 23/6, khi đó chiếc xe đã mang biển kiểm soát TP HCM. Đặc biệt, biển số đuôi tứ quý 8 khá đẹp theo quan niệm của người phương Đông.


{keywords}
Tương tự "người anh em" Lamborghini Gallardo Spyder, R8 V10 Spyder được lắp mui vải có thể đóng mở trong vài giây. Tuy nhiên, tại đất nước nhiệt đới như Việt Nam, việc sử dụng mui xếp khá bất tiện, chính vì vậy dòng xe này không được nhiều đại gia Việt ưa chuộng.


{keywords}
Chiếc xe này thuộc phiên bản năm 2013. Dưới nắp ca-pô là khối động cơ dung tích 5.2 lít, công suất 518 mã lực và 540 Nm mô-men xoắn. R8 sử dụng vành hợp kim nhôm màu xám titan, 5 chấu kép, bên trong là kẹp phanh màu đen gần màu với thân xe.


{keywords}
Audi R8 là mẫu xe đầu tiên trên thế giới sử dụng đèn pha công nghệ LED. Phiên bản 2013 sử dụng hệ thống LED ma trận độc quyền trên xe Audi.


{keywords}
Phía sau là hai ống xả hình tròn đường kính họng xả lớn, đây là đặc điểm phân biệt phiên bản 2013 với phiên bản 2011.

{keywords}
Siêu xe R8 mui trần dạo một vòng quanh những tuyến đường trung tâm Sài Gòn, chạy qua phố đi bộ Nguyễn Huệ.


{keywords}
Tại đây, Audi R8 tình cờ bắt gặp xe siêu sang Rolls-Royce Drophead Coupe màu xanh đang đậu bên đường. Ước tính giá trị của Audi R8 V10 Spyder khoảng 12 tỷ đồng tại Việt Nam.

(Theo Zing.vn)