Từ lâu, ẩm thực xứ Phù Tang đã được thế giới ngưỡng mộ về hương vị tươi ngon, tốt cho sức khỏe và tinh tế. Tư duy ẩm thực này đã được thể hiện trong cách người Nhật chế biến thức ăn cho những chú mèo cưng, một loài vật đặc biệt trong văn hóa cũng như một người bạn gần gũi trong đời sống thường ngày. 

Là thương hiệu thức ăn Nhật Bản cho mèo đầu tiên được Diana Unicharm nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, Silver Spoon chứa đựng các tinh túy của ẩm thực xứ sở hoa anh đào sẽ trở thành lựa chọn không thể thiếu cho những người yêu mèo trong thời gian tới. 

Nguyên liệu tươi ngon, cao cấp

Tại đất nước mặt trời mọc, văn hóa ẩm thực thể hiện sự tôn trọng và theo đuổi nguyên liệu tự nhiên. Các đầu bếp Nhật luôn chuẩn bị kỹ lưỡng các nguyên liệu tươi ngon theo mùa nhằm đảm bảo chất lượng hảo hạng của món ăn.

Nguyên liệu tươi ngon, cao cấp theo các tiêu chuẩn bảo quản, an toàn thực phẩm của Nhật Bản

Thức ăn cho mèo Silver Spoon sản xuất từ nguyên liệu cao cấp như cá ngừ, cá thu, thịt gà,.. đựơc lựa chọn kỹ lưỡng và bảo quản theo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm khắt khe của Nhật Bản nhằm lưu giữ trọn vẹn sự tươi ngon, đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng nguyên vẹn và an toàn khi sử dụng.

Hương vị thơm ngon, thấm sâu trong từng hạt thức ăn 

 Hương vị thơm ngon nổi tiếng giúp Silver Spoon nhiều năm liền chiếm thị phần số 1 Nhật Bản về thức ăn cho mèo. Ảnh: Unicharm

Các dòng sản phẩm Silver Spoon có hương vị tự nhiên, thơm ngon đã chinh phục những chú mèo tại Nhật và nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm độc quyền Core-coating của Tập đoàn Unicharm, giúp lưu giữ vị ngon và ngọt tự nhiên của nguyên liệu, thấm sâu vào lõi từng hạt thức ăn. Lớp bột cá thơm ngon bao phủ bên ngoài giúp gia tăng hương vị, giúp mèo cưng tận hưởng bữa ăn một cách ngon miệng, thích thú. Chính hương vị thơm ngon nổi tiếng của Silver Spoon đã giúp thương hiệu này nhiều năm liền chiếm lĩnh thị phần số 1 về thức ăn ngon miệng cho mèo tại Nhật Bản.

Cân bằng dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe

Thức ăn Silver Spoon cũng đặc biệt chú trọng đến dinh dưỡng cân bằng, tối ưu sức khỏe cho những chú mèo cưng. Theo nhà sản xuất Unicharm, trong 100g hạt của Silver Spoon cung cấp đến 400 Kcal với hơn 30% protein, chất béo hơn 16% và các khoáng chất cần thiết đáp ứng toàn diện nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày, giúp mèo yêu phát triển khỏe mạnh ở mọi lứa tuổi

 Silver Spoon đáp ứng toàn diện nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho mèo phát triển khỏe mạnh. Ảnh: Unicharm

Đặc biệt, Silver Spoon dòng giảm nôn trớ là sản phẩm thức ăn tiên phong áp dụng công nghệ chế biến Fiber-digest độc quyền từ Unicharm, giúp thức ăn tan nhanh trong dạ dày, dễ dàng tiêu hóa. Bên cạnh đó, hạt thức ăn Silver Spoon có kích thước chỉ 0,8cm và dày 0,3cm giúp mèo dễ nhai, nuốt, hạn chế tối đa tình trạng nôn trớ do thói quen ăn nhanh, ăn nhiều ở mèo trưởng thành.

Thiết kế đóng gói tiện dụng

Đi cùng hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng cao, nhà sản xuất còn đề cao sự tiện dụng, đẹp mắt trong cách trình bày. Silver Spoon thể hiện sự tinh tế qua cách đóng gói sản phẩm. Thấu hiểu nhu cầu sử dụng, khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, thay vì đóng trong 1 túi lớn, các sản phẩm Silver Spoon sẽ đến tay người tiêu dùng với túi sản phẩm 800-1.000 gr gồm 4 gói nhỏ bên trong. Nhờ đó, người dùng có thể bảo quản trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng cũng như lưu giữ được độ ngon, giòn của sản phẩm.

Hạt thức ăn Silver Spoon luôn giữ được độ ngon, giòn trong điều kiện khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Ảnh: Unicharm

Với nguyên liệu hảo hạng, hương vị hấp dẫn, dinh dưỡng cân bằng và hình thức đóng gói thuận tiện… thức ăn dinh dưỡng tổng hợp Silver Spoon là món quà “chuẩn Nhật” để những người nuôi mèo tại Việt Nam dành tặng cho những người bạn nhỏ của mình.

Bích Đào