Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin sinh viên của Trường Đại học Tài chính – Marketing phản ánh về việc nhận được email từ nhà trường yêu cầu phải hoàn thành gấp nội dung khảo sát để nộp bổ sung. Việc chưa hoàn thành khảo sát này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động chung của khoa, do đó yêu cầu sinh viên phải chấp hành nghiêm túc.

“Sinh viên phải có trách nhiệm tham gia đầy đủ các khảo sát của nhà trường một cách nghiêm túc nhất. Đây cũng là một trong những tiêu chí để đánh giá điểm rèn luyện sinh viên cho mỗi học kỳ.

Bất kỳ sinh viên nào chống đối và vô trách nhiệm khi tham gia vào hoạt động của trường sẽ bị xử lý nghiêm khắc và cấm thi nếu vi phạm”, email ghi.

{keywords}

 

Trong phần link khảo sát đi kèm đã yêu cầu sinh viên phải khai báo thông tin cá nhân cùng một số yêu cầu oái oăm khác như “show hình ảnh bạn mặc đồ bơi khi học bơi hoặc chụp trước gương cùng đồ bơi! (để trường biết đồ bơi có hợp lệ hay không - môn giáo dục thể chất)”; “gửi ảnh mặt mộc để nhà trường đối chiếu thông tin thẻ sinh viên…”.

Trao đổi với VietNamNet, ông Lê Trung Đạo, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính - Marketing, cho hay một sinh viên của trường nhận được email tham gia khảo sát và nhận được yêu cầu “show hình ảnh bạn mặc đồ bơi khi học bơi hoặc chụp trước gương cùng đồ bơi…”.

Em sinh viên này đã báo với nhà trường, phía Trường ĐH Tài chính - Marketing đã tìm hiểu, kiểm tra chỉ có 1 sinh viên của trường nhận được email giả mạo này. Nhà trường đã cảnh báo cho toàn thể sinh viên cẩn thận khi tham gia các chương trình trên mạng.

Minh Anh

Mạo danh trường ĐH yêu cầu chuyển 150 triệu để nhận học bổng

Mạo danh trường ĐH yêu cầu chuyển 150 triệu để nhận học bổng

Trường ĐH Ngoại ngữ Tin học TP.HCM cảnh báo sinh viên sau khi có trường hợp mạo danh trường, yêu cầu sinh viên chuyển 150 triệu để nhận học bổng.