Melbourne Polytechnic Việt Nam gia nhập AusCham Vietnam

Vừa qua, Melbourne Polytechnic Việt Nam - chương trình liên kết Úc thuộc Tổ chức giáo dục FPT chính thức gia nhập Hiệp hội Doanh nghiệp Úc tại Việt Nam (AusCham Vietnam), giúp mở rộng cơ hội việc làm chất lượng cho sinh viên sau tốt nghiệp. 

Là thành viên của AusCham Việt Nam, Melbourne Polytechnic Việt Nam sẽ trở thành thành viên của AusCham ASEAN và được hưởng các quyền lợi tương hỗ khi tham gia các sự kiện trong khu vực:

- Tham gia vào mạng lưới hơn 200 doanh nghiệp và hơn 600 thành viên AusCham tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á cùng các cơ quan chính phủ.

AusCham 1 a.jpg
Lễ ký kết gia nhập AusCham Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội việc làm chất lượng dành cho sinh viên Melbourne Polytechnic Việt Nam

- Mở rộng mạng lưới doanh nghiệp với hơn 25 hiệp hội doanh nghiệp Úc trên khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

- Có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp thành viên của AusCham - các công ty dẫn đầu thị trường tại Việt Nam trong các lĩnh vực như: giáo dục, ngân hàng, xây dựng, sản xuất, nguồn nhân lực, dịch vụ pháp lý và kế toán, viễn thông...

Cung cấp nguồn nhân lực quốc tế chất lượng 

Chương trình giáo dục nghề nghiệp liên kết quốc tế đang được các doanh nghiệp đánh giá cao vì tập trung vào cung cấp kỹ năng thực hành, giúp sinh viên áp dụng lý thuyết vào công việc thực tế. Đồng thời, sinh viên cũng được trang bị khả năng sử dụng ngoại ngữ, giúp họ dễ dàng làm việc trong môi trường quốc tế.

Chương trình học của Melbourne Polytechnic Việt Nam được "nhập khẩu" 100% từ trường Melbourne Polytechnic (Úc), một trong những ngôi trường hàng đầu về đào tạo giáo dục nghề nghiệp tại Úc. Melbourne Polytechnic Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn về đào tạo quốc tế, giúp sinh viên trang bị kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp thực tiễn và ngôn ngữ quốc tế. Chất lượng đào tạo của Melbourne Polytechnic Việt Nam luôn được kiểm soát chặt chẽ bởi hai tổ chức uy tín là FPT và Melbourne Polytechnic (Úc), đảm bảo sinh viên sau khi ra trường có thể tự tin đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.   

Auscham đã đánh giá Melbourne Polytechnic Việt Nam là một chương trình giáo dục sáng giá và thành viên có vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn nhân lực quốc tế chất lượng cho hơn 600 doanh nghiệp thành viên trong Hiệp hội.

Bà Cynthia Mann - Giám đốc AusCham Việt Nam tại trụ sở Hà Nội chia sẻ lý do lựa chọn Melbourne Polytechnic Việt Nam ra nhập Hiệp hội: “Chương trình học của Melbourne Polytechnic Việt Nam cung cấp đào tạo thực tế và toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang lại cho sinh viên các kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21 để tự tin gia nhập thị trường việc làm cạnh tranh như hiện nay.

Melbourne Polytechnic Việt Nam tập trung vào các kỹ năng cần thiết cho sinh viên, giúp các bạn thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của xã hội. Bên cạnh đó, sinh viên sau khi tốt nghiệp còn được nhận tấm bằng danh giá Advanced Diploma do Melbourne Polytechnic (Úc) cấp. Đây chính là những tiêu chí của một ứng viên tiềm năng mà các doanh nghiệp Úc tại Việt Nam mong muốn có được. 

Khi Melbourne Polytechnic Việt Nam là một phần của AusCham, các thành viên của AusCham có thể mở rộng nguồn nhân lực chất lượng cao cho hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

AusCham 2.jpg
Bà Cynthia Mann - Giám đốc AusCham Việt Nam tại trụ sở Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Sự tin tưởng và đón nhận gia nhập này của AusCham không chỉ khẳng định vị thế của Melbourne Polytechnic Việt Nam mà còn hứa hẹn mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên ngay sau khi ra trường.  

Nhận định Melbourne Polytechnic Việt nam là một cơ hội tốt với sinh viên Việt Nam, ông Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Melbourne Polytechnic Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, các bạn sinh viên Việt Nam phải cạnh tranh trực tiếp với các bạn sinh viên quốc tế đến Việt Nam và làm việc. Chính vì vậy, Melbourne Polytechnic Việt Nam nhập khẩu 100% chương trình của Melbourne Polytechnic (Úc). Với chương trình này, sinh viên có cơ hội học được những nghề, xu hướng và kỹ năng tiên tiến trên thế giới. Cùng với kỹ năng ngoại ngữ, các bạn hoàn toàn có thể làm chủ được công việc và tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường lao động. 

Thí sinh và phụ huynh có thể lựa chọn học chương trình giáo dục nghề nghiệp Úc tại Việt Nam với chi phí rất hợp lý, giúp tiết kiệm tài chính cho gia đình. Đây là một lợi thế cho các bạn muốn đi du học tại chỗ và lựa chọn chương trình học của Melbourne Polytechnic (Úc)”.

AusCham 3.jpg
Ông Vũ Chí Thành - Hiệu trưởng Melbourne Polytechnic Việt Nam chia sẻ về chương trình học quốc tế của trường

Melbourne Polytechnic Việt Nam hiện đang tuyển sinh 4 ngành học hot nhất hiện nay bao gồm: Marketing - Truyền thông, Phát triển sản phẩm sáng tạo - Thiết kế đồ hoạ, Công nghệ kỹ thuật - Thiết kế kỹ thuật cơ điện tử và Công nghệ thông tin (dự kiến 2024). Điều kiện tốt nghiệp THPT, 2k6 có học bạ lớp 12 được xét tuyển. 

AusCham 4.jpg
 Sinh viên Melbourne Polytechnic Việt Nam tự tin bảo vệ dự án trước thầy cô

Thí sinh đăng ký nhận thông tin tư vấn tuyển sinh tại Hotline: 0961.398.466

Đăng ký xét tuyển để nhận học bổng của Melbourne Polytechnic Việt Nam tại: https://melbourne.fpt.edu.vn/dangkyxettuyen

Bích Đào