SMECare - MB hiện thực hóa chiến lược ngân hàng cộng đồng

Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) dành một nguồn lực lớn để xây dựng các chính sách, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, vì mối quan hệ đối tác bền vững, lâu dài, vì lợi ích và sự phát triển của doanh nghiệp.

 

Cuối năm 2018, MB xuất sắc nhận 2 giải thưởng “ngân hàng số tiêu biểu” và “ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu” tại lễ trao giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (VOBA) năm 2018. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ 2018 (Vietnam Retail Banking Forum 2018) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tổ chức dữ liệu Quốc tế IDG đồng tổ chức

Ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc Khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của MB đã chia sẻ trong khuôn khổ Lễ trao giải “Sao vàng Đất Việt 2018”: “Song hành cùng định hướng, tầm nhìn của doanh nghiệp trẻ Việt Nam giai đoạn 2018-2030, MB xác định chuyển dịch số là tư duy dẫn dắt chiến lược và là công cụ hỗ trợ hiệu quả nhất đến hoạt động của các doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

{keywords}
 

Ngày 18/2/2019 MB chính thức triển khai chiến dịch Ngân hàng cộng đồng- MB là ngân hàng giao dịch chính của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại địa phương. Tính đến tháng 4/2019 chiến dịch đã triển khai thành công trên 24 chi nhánh, trong đó miền Bắc có 14 chi nhánh, miền Trung có 3 chi nhánh và 7 chi nhánh tại miền Nam. Dự kiến trong tháng tư này, chiến dịch tiếp tục được triển khai thêm 16 chi nhánh trên toàn quốc.

Tiếp tục phát huy thành tựu năm 2018, nằm trong chiến lược ngân hàng cộng đồng, MB đã ra mắt chương trình “SMECare By MB” - Chương trình chăm sóc, hỗ trợ & kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp, cung cấp các giải pháp đáp ứng toàn diện các nhu cầu tài chính và phi tài chính của doanh nghiệp, trong 04 hạng mục: C - Captial - Tài chính, A - Advertising - Truyền thông, R - Relation - Kết nối, E - Education - Đào tạo.

Trong năm 2019, MB đang triển khai trọng tâm 2 chương trình SMECare truyền thông và SMECare tài chính - hai hạng mục nằm trong chuỗi chương trình SMECare. SMECare truyền thông là chương trình cung cấp gói tài trợ truyền thông miễn phí dành cho doanh nghiệp trị giá tới 900 triệu đồng phủ sóng toàn quốc.

{keywords}
 

MB đang triển khai hỗ trợ truyền thông qua các kênh: Frame thang máy và 6.000 TVC tại gần 2.000 tòa nhà và hệ thống các siêu thị lớn trên toàn quốc, biển quảng cáo màn hình LED tấm lớn ngoài trời tại các ngã tư có lượng xem cao, hệ thống LCD ở 12 sân bay, quảng cáo báo chí, quảng cáo truyền thanh VOV giao thông, SMS & Email Marketing, kênh SMECare Platform  (bao gồm Website, App, mạng xã hội), tiếp cận từ 100.000 đến 4 triệu lượt xem/1 tuần/1 kênh. Đã có hơn 500 khách hàng doanh nghiệp đăng ký tham gia và tính từ đầu năm 2019 đến nay hơn 350 khách hàng đã được truyền thông thành công tiếp cận tới cộng đồng và hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Trong hạng mục SMECare tài chính, MB đã tung ra hàng loạt các giải pháp ưu đãi như: Gói lãi suất ưu đãi từ 6,2%/năm đối với tín dụng ngắn hạn, từ 8%/năm đối với tín dụng trung và dài hạn; Tài khoản số đẹp; Ngân hàng điện tử (EMB & Mobile APP), Dịch vụ trả lương & phần mềm 1 Office; Combo dịch vụ chuyển tiền trong nước; Combo dịch vụ chuyển tiền quốc tế.

Thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp SME, MB với chiến lược là Ngân hàng cộng đồng luôn cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Minh Ngọc

tin nổi bật

Bắt tay Apple, tay to buôn iPhone gặp khó trước ngưỡng tỷ USD

Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (PET) ghi nhận cổ phiếu biến động rất mạnh trong thời gian gần đây, liên tục tăng trần giảm sàn trong bối cảnh thị trường chung ở vào thời kỳ khó đoán định.

Cách LG mang đến những trải nghiệm sống tốt đẹp hơn

LG luôn nỗ lực mang lại những thay đổi tích cực trong cuộc sống bằng loạt tính năng tiên tiến, hoàn thiện trải nghiệm không gian mát mẻ và khỏe mạnh, đồng thời thể hiện trách nhiệm cùng cộng đồng - xã hội với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.

Đang chiếm top 1 thế giới, thế mạnh Việt Nam đột ngột xin giảm thành tích

Không chỉ nhập siêu, ngành điều còn xin hạ chỉ tiêu xuất khẩu xuống còn 3,2 tỷ USD, tức giảm 600 triệu USD so với kế hoạch đề ra hồi đầu năm.

Cứ điểm Samsung giảm sản xuất: Nỗi lo toàn cầu, cảnh báo cho Việt Nam

Câu chuyện Samsung giảm sản xuất tại Việt Nam là dấu hiệu cho thấy sự suy giảm tăng trưởng kinh tế toàn cầu. Sự suy giảm tăng trưởng, thậm chí một số quan ngại rơi vào suy thoái, sẽ ảnh hưởng tới kinh tế Việt Nam trong nửa cuối năm 2022.

Giá vàng hôm nay 29/6: Chịu nhiều áp lực, vàng vẫn vững trên ngưỡng nhạy cảm

Giá vàng hôm nay 29/6 trên thị trường quốc tế vững trên ngưỡng 1.800 USD/ounce bất chấp đồng USD quay đầu tăng nhanh. Sức cầu đối với mặt hàng kim loại quý vẫn lớn.

Hỗ trợ lãi suất 2%: Món quà hấp dẫn nhưng thực sự khó với

Khi các ngân hàng vẫn giữ chuẩn mực cho vay an toàn thì các DN nhỏ và vừa, yếu kém thua lỗ, không có tài sản bảo đảm sẽ không thể tiếp cận được gói hỗ trợ lãi suất 2%.

Uỷ ban Chứng khoán khuyến cáo cẩn trọng với các hội nhóm trên mạng xã hội

Ủy ban Chứng khoán khuyến cáo các nhà đầu tư cần tìm hiểu và cẩn trọng khi tham gia các hội nhóm, group trên các mạng xã hội để tránh bị lôi kéo, dẫn dắt.

Bắt cua đồng mùa nắng nóng kiếm tiền triệu mỗi ngày

Nắng nóng đỉnh điểm, cua đồng không chịu nổi nắng nóng cũng là lúc những người săn cua đội nắng để mưu sinh. Giá cua cao giúp tăng thêm nguồn nhu nhập cho người dân.

Hội nhóm rủ rê đầu tư chứng khoán: UBCK ra khuyến cáo

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khuyến cáo các nhà đầu tư cần cẩn trọng với các hội nhóm trên mạng xã hội, tránh bị lôi kéo, dẫn dắt dẫn tới thiệt hại không đáng có.

Tiềm năng như Singapore, siêu giàu đổ đến Đà Nẵng mua nhà ăn chơi

Một thành phố đáng sống chắc chắn là đáng đến, nhưng một điểm đáng đến chưa chắc đã đáng sống. Đà Nẵng đang “vươn mình” trở thành một thành phố đáng sống và kỳ vọng trở thành điểm đến của giới siêu giàu.

Kỷ lục đón hơn 100 ngàn khách/ngày, sân bay Nội Bài quá tải

Khách đi máy bay chủ yếu là khách nội địa. Sản lượng hành khách tại sân bay Nội Bài liên tục lập đỉnh mới mỗi ngày, hiện đã vượt 100.000 lượt khách.

Thịt lợn, gà đồng loạt tăng giá, hải sản đắt “cắt cổ” theo giá xăng dầu

Giá hải sản tăng tới 200%; thịt lợn, gà tăng vọt sau nhiều tháng rớt xuống đáy... phản ánh rõ những tác động từ sự leo thang của giá xăng, dầu.

Cơ hội cuối sở hữu nhà phố Cọ Xanh tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire liên tiếp tung ra thị trường các sản phẩm cao cấp khiến thị trường dậy sóng. Được chờ đợi nhất lúc này là phân khu Cọ Xanh, với những căn hộ cuối cùng vừa mở bán.

Tùy tiện mở thẻ, nhiều người vô tình thành “con nợ” của ngân hàng mà không hay biết

Sở hữu 3-4 chiếc thẻ ngân hàng cùng một lúc không phải là chuyện quá lạ với nhiều người, song thực tế chỉ 1-2 trong số thẻ đó được sử dụng. Nhưng việc này vô tình đưa người dùng vào cảnh bị ngân hàng đòi nợ, thậm chí bị liệt vào diện nợ xấu.

Đặc sản Quảng Ninh được ví như cua hoàng đế nhưng bán với giá siêu rẻ

Là loại cua chỉ ăn được chân và càng cùng lớp gạch béo ngậy, loại cua này được ví như cua hoàng đế nhưng lại có giá “siêu rẻ”, chỉ từ 120.000 – 150.000 đồng/kg, thậm chí có nơi còn bán theo con với giá 19.000 đồng.