Trong bối cảnh công nghệ phát triển, việc lợi dụng các kênh thông tin để thực hiện hành vi lừa đảo ngày càng trở nên phức tạp và tinh vi. Kẻ xấu giả mạo cơ quan chức năng, gửi tin nhắn đến các thuê bao với nội dung lừa người nhận click vào các đường link giả, từ đó đánh cắp thông tin. Điều này đặt ra thách thức lớn cho việc bảo mật thông tin cá nhân và tài sản của người dân. 

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định 2345/QĐ-NHNN, theo đó từ 1/7/2024, các giao dịch trên 10 triệu đồng sẽ phải xác thực bằng sinh trắc học. Rủi ro vẫn có thể xảy ra khi dữ liệu sinh trắc học của khách hàng có thể bị hack, dẫn đến việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản và giả mạo danh tính trên các mạng xã hội. Đối với các giao dịch dưới 10 triệu, việc xác thực được thực hiện bằng mã OTP thông qua dịch vụ SMS Brandname của các nhà mạng.

Tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước, dịch vụ SMS Brandname của VNPT đã khẳng định mức độ bảo mật thông tin vượt trội và uy tín. Theo VNPT, hiện chưa ghi nhận vụ rò rỉ thông tin nào từ các tin nhắn của dịch vụ. SMS Brandname vừa giúp các doanh nghiệp đối phó hiệu quả với các hành vi gian lận, cũng là giải pháp hiệu quả để tăng cường nhận diện và uy tín thương hiệu, qua đó tạo dựng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng.

dich vu sms brandname.jpg

“SMS Brandname không chỉ là một dịch vụ tin nhắn thương hiệu thông thường, mà còn là một giải pháp toàn diện, kết hợp cả SMS Quảng cáo và SMS Chăm sóc khách hàng để tối ưu hóa mọi chiến lược tiếp thị”, đại diện VNPT nhấn mạnh. 

Với SMS Chăm sóc khách hàng, các tổ chức và doanh nghiệp có thể gửi thông tin trực tiếp đến thuê bao di động của khách hàng, cung cấp một kênh liên lạc cá nhân hóa. SMS Quảng cáo, mặt khác, mở ra phương thức để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tạo ra cơ hội sinh lợi nhuận. Không chỉ giới hạn ở việc quảng bá sản phẩm, SMS Quảng cáo còn là phương tiện để nâng cao nhận thức về thương hiệu và xây dựng hình ảnh công ty.

Với SMS Brandname, doanh nghiệp có thể gửi thông báo, cập nhật sản phẩm, thông tin khuyến mãi và các thông tin quan trọng khác đến khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả. Đây chính là một kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng, tạo nên luồng thông tin nhanh chóng và đáng tin cậy. 

“Hơn hết, SMS Brandname bảo vệ an toàn thông tin cho doanh nghiệp và tuân thủ các quy định pháp luật, tránh rủi ro pháp lý từ đó tăng mức độ tin cậy đối với khách hàng. Trong bối cảnh các vụ lừa đảo gia tăng, khi mỗi tin nhắn có thể mang lại cơ hội và cũng có thể tiềm ẩn rủi ro, việc lựa chọn một dịch vụ đáng tin cậy như SMS Brandname là quyết định thông minh, đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách an toàn và chính xác”, đại diện VNPT khẳng định.

Website: https://vnpt.com.vn 

Hotline miễn phí 24/7: 1800.1260 

Ngọc Minh