Mới đây, tại Mỹ, chủ nhà bất ngờ phát hiện một chiếc ô tô thể thao Corvette 1965, có tuổi đời hơn 50 năm bị chôn vùi trong đống đồ vật hỗn độn tại nhà kho của mình.

Thực tế, chủ nhà cũng chưa từng bao giờ biết đến sự có mặt của chiếc xe cổ này cho đến khi một người bạn thân của bố chủ nhà lưu ý về khả năng này. Khi mọi người dọn dẹp hết đồng đồ vật đã lưu trữ lâu ngày ra, thì chiếc ô tô Corvette 1965 xuất hiện.

Nó gần như nguyên bản với chỉ vài vết lõm nhỏ, và màu sơn bị phai theo thời gian.

Sau này, mọi người mới hiểu rõ hơn số phận của chiếc xe. Người chủ chiếc xe thể thao Corvette 1965 chỉ đi chiếc xe này trong vòng 3 năm. Sau đó ông cho nó vào nhà xe đến tận thời điểm phát hiện.

Tuy nhiên, điều khó hiểu hơn, chủ xe rút hết xăng, tháo bình ắc quy, tháo hết ốc bánh xe và đặt vào một cái túi, sau đó bỏ túi này vào trong xe, được khoá cửa cẩn thận.

Đến giờ cũng không ai biết lý do chiếc xe mới chạy được 3 năm bị bỏ quên trong nhà xe hơn 50 năm. Và chắc cũng chẳng ai biết lý do vì chủ xe đã qua đời trước khi chiếc xe được tìm thấy.

Chiếc xe này sau đó được sửa chữa như mới và rao bán trên trên eBay với giá 50.000 USD (tương đương 1,3 tỉ đồng).

Theo PLO

Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!