Xem video:

Tài khoản Youtuber IMSTOKZE cho biết, anh đã phát hiện ra một "kho báu xe" khổng lồ ở Vương quốc Anh chứa những chiếc xe cổ BMW, Jaguar và Mercedes bị vứt xó. Một số xe vẫn trong tình trạng còn khá tốt. 

Đoạn video ghi lại cảnh youtuber này đi bộ dọc theo con đường mòn trong rừng hướng tới địa điểm, vừa đi anh vừa tỏ ra kinh ngạc: “Hàng loạt xe cổ không phải là những chiếc Porsche hay Ferrari, nhưng chúng thực sự rất hiếm”.

"Kho báu" ô tô cổ BMW, Jaguar và Mercedes bị vứt xó trong nhà kho.

Đoạn phim sau đó còn gây ấn tượng với cảnh nam youtuber trèo qua hàng rào dây thép và để lộ một cánh đồng mọc um tùm đầy những động cơ cũ, bao gồm một chiếc Saab 9-3 và một chiếc Ford Sierra XR4x4 mới chỉ chạy được 77 km.

Một số xe trong tình trạng còn khá tốt. 

Vị trí "kho báu" là khu đất trước đây có thể từng là một nhà xưởng với rất nhiều vỏ ô tô nằm trong bụi rậm. Và điều đáng ngạc nhiên nhất là đoạn video còn phát hiện ra hai nhà kho chứa đầy động cơ cổ điển.

Hàng loạt ô tô cổ phủ bụi, rỉ sắt. 

"Đi ngang qua một chiếc Jaguar XK8 để vào gara đầu tiên, tôi thấy một chiếc MGB GT và một chiếc BMW 635 CSi, trong tình trạng đã được phục hồi, có thể trị giá hơn 50 nghìn bảng Anh. Một chiếc Jaguar XJS động cơ 3,6 lít như được trưng bày", nam youtuber nói. 

Trong số hơn 20 mẫu xe kinh điển được tìm thấy, có chiếc Peugeot 205 GTi 1,6 lít cực hiếm giá hơn 20 nghìn bảng Anh.

Đoạn video cũng xuất hiện các mẫu xe Ford, Land Rover và Mercedes-Benz cổ khác.

Theo TheSun

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!