Xem video:

Mới đây, tình huống một siêu xe Ferrari 488 Pista bất ngờ mất lái tông thẳng vào cột đèn tại Trung Quốc đã được camera của Tesla Model S P100D ghi lại. Trong đoạn video, có thể thấy chiếc Ferrari 488 Pista màu đỏ đã lái gần Tesla Model S trong một thời gian khá lâu và chiếc xe này dường như đã cố gắng đua với xe Tesla.

Cố gắng đua với chiếc xe điện có khả năng tăng tốc nhanh nhất thế giới như Tesla Model S P100D bằng một chiếc xe dùng động cơ đốt trong là một ý tưởng khá tồi, ngay cả khi chiếc xe đó là một siêu xe.

Dựa theo đoạn video, có vẻ như TeslaFerrari đều đã vượt qua giới hạn một cách nhanh chóng khi cả hai cùng xuất phát từ giao lộ. Tuy nhiên, trong khi Tesla Model S P100D có mức độ bám đường gần như tuyệt đối nhờ hệ thống dẫn động bốn bánh thì Ferrari 488 Pista lại truyền toàn bộ sức mạnh tới bánh sau.

Phần đầu của chiếc Ferrari 488 Pista bị hư hỏng toàn bộ phần đầu xe, chi phí xử lý thiệt hại lên tới 140.000 USD.

Kết quả, bánh sau của chiếc Ferrari 488 Pista dường như mất lực kéo và xe ngay lập tức trượt sang bên phải, đâm thẳng vào cột đèn dọc bên đường. Những bức ảnh về chiếc siêu xe Ferrari gặp nạn sau đó đã được các đài truyền hình địa phương ở Trung Quốc đăng tải, cho thấy phần đầu xe đã bị phá hủy trong vụ va chạm. 

Phần đầu xe với cản trước và đèn pha của chiếc xe Ferrari này đã bị xé toạc và tất cả những thiệt hại được ước tính lên tới 140.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng). Thật không may cho chủ xe, công ty bảo hiểm dường như đã từ chối bồi thường thiệt hại, khẳng định rằng bảo hiểm của anh ta vô hiệu.

Phía bảo hiểm cho biết những hình ảnh xe mà chủ xe gửi cho công ty khi mua chiếc xe lần đầu tiên có biển số bị mờ. Cũng không loại trừ, công ty bảo hiểm đã xem được đoạn phim về vụ tai nạn và đó có thể là lý do cho việc từ chối bồi thường bảo hiểm.

Theo Carscoops

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ bài viết cảm nhận, hình ảnh về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!