Một ngày thi đấu tồi tệ cho đoàn quân của Graham Potter khi họ phải nhận 2 cú sốc ngay tại Stamford Bridge: thua đội chót bảng (0-1) Ngoại hạng Anh, Southampton và đội trưởng Azpilicueta bất tỉnh trên sân sau khi bị đá vào đầu ở phút 74.

Cesar Azpilicueta khiến sân Stamford Bridge lo lắng tột độ sau khi gục xuống sân vì trúng cú đá thẳng vào đầu từ cầu thủ đối phương

Azpilicueta trong lúc nhảy lên cản phá một tình huống tấn công bóng bổng của Southampton đã va chạm với Sekou Mara khi chân tiền đạo này vô tình đạp thẳng vào đầu khiến đội trưởng Chelsea gục xuống sân.

Trọng tài David Coote lập tức cho dừng trận đấu để đội ngũ y tế vào sơ cứu, chăm sóc cho Azpilicueta. Sự cố khiến cầu thủ 2 bên hoảng sợ, khán giả Stamford Bridge không khỏi sốc.

Sau khoảng 10 phút được chăm sóc, thủ quân Chelsea được đưa lên cáng rời sân để đến bệnh viện, với nẹp cổ và đeo mặt nạ dưỡng khí.

sau khi được sơ cứu và chăm sóc...

Trước khi Azpilicueta được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện, anh nhận sự cổ vũ khích lệ là những cái vỗ tay từ khắp các khán đài. Thật may, đội trưởng Chelsea lúc đó có thể tỉnh táo, vỗ tay đáp lại.

Southampton gửi những điều tốt đẹp nhất đến Azpilicueta sau sự cố đáng tiếc, trong khi người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng cho đội trưởng Chelsea và cầu mong anh sẽ không sao.

... thủ quân Chelsea đã tỉnh trở lại trước khi được đưa lên xe cấp cứu đến bệnh viện

HLV Potter cập nhật tình hình của Azpilicueta, cho biết anh sẽ phải nằm viện ít nhất 24h để các bác sĩ theo dõi tình hình nhưng may mắn là đã tỉnh táo.

Về Chelsea hiện tại khá bết bát, mới chỉ thắng 1 lần kể từ đầu 2023 này cũng như chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn, đang xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh dù chi hơn 300 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.