Kể từ khi rời Real Madrid vào mùa hè 2021, Zidane vẫn chưa trở lại với bóng đá dù nhận được rất nhiều lời mời, trong đó có MU, Chelsea, PSG,…

Zidane làm đại sứ của đội đua xe công thức 1, Alpine

Zidane được cho đã ‘chờ’ công việc ở tuyển Pháp, thay Didier Deschamps nhưng người đồng đội cũ đã gia hạn hợp đồng đến hết World Cup 2026 nên kế hoạch có thay đổi.

Giờ đây, có thông tin HLV đương nhiệm Ancelotti sẽ chia tay Bernabeu vào cuối mùa để làm thuyền trưởng tuyển Brazil, và Zidane sẽ trở lại nắm Real Madrid lần thứ 3.

Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra, khi chính Zidane cũng hé lộ thời điểm dự định trở lại với công việc huấn luyện là vào tháng 6 tới, trong lúc chia sẻ khi vừa ra mắt với tư cách là đại sứ của đội đua xe công thức 1, Alpine.

Bây giờ tôi có thời gian (cho Alpine) nhưng không biết là bao lâu. Tôi biết mình muốn trở lại làm HLV.

Zidane được cho sẽ trở lại thay người thầy Ancelotti một lần nữa, vào cuối mùa

Có lẽ, tôi sẽ có thời gian cho đến tháng 6 nhưng mọi thứ có thể diễn ra rất nhanh. Chắc chắn một điều rằng, tôi luôn mong muốn tiếp tục công việc huấn luyện”.

Zidane là người mang về hat-trick danh hiệu Champions League cho Real Madrid trong 2 năm rưỡi nắm đội, trước khi trở lại lần 2 không thành công bằng và quyết định từ chức vào cuối mùa 2020/21.

Trong lúc nghỉ ngơi, PSG liên tục trải thảm mời Zidane nhưng cựu danh thủ được cho không hứng thú với dự án của CLB này nên đều từ chối. Hiện tại, nhà vô địch Ligue 1 vẫn mong sẽ được Zidane gật đầu, khi Galtier cho thấy không quản được phòng thay đồ Parc des Princes.