- Đoạn clip 48 giây được ghi lại trong liveshow Sơn Tùng M-TP đang thu hút sự quan tâm lẫn tranh cãi của cộng đồng mạng.

Mới đây, một anti-fan đã vào liveshow của Sơn Tùng M-TP và giơ cao máy tính bảng cho chạy dòng chữ với nội dung “1 cây đồ nhái” được in hoa, rõ nét hướng về phía khán đài khi sao nam này đang hăng hái biểu diễn hit tủ Em của ngày hôm qua trước hàng nghìn khán giả. Sau đó, một người khác đã cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc này và đăng tải đoạn clip dài 48 giây lên mạng xã hội.

Tình huống dở khóc dở cười đang gây nhiều tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng mà chủ yếu là hai bên yêu ghét Sơn Tùng M-TP. Nhiều người tỏ ra hả hê vì Sơn Tùng có thể bị ê mặt khi đoạn clip này được chia sẻ tràn lan trên mạng. 

Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến cho rằng anti-fan kia quá bất lịch sự và việc giơ bảng với nội dung như vậy khi Sơn Tùng đang hát là hành vi khiếm nhã. Vì rõ ràng người này đã anti Sơn Tùng nhưng lại bỏ tiền mua vé vào liveshow xem rồi bày tỏ thái độ trực tiếp. Dù mới đăng tải không lâu nhưng đoạn clip đã có hơn hàng trăm bình luận.

Sơn Tùng M-TP là ngôi sao trẻ đang dẫn đầu về cả độ nổi tiếng lẫn tai tiếng trong showbiz Việt. Anh từng dính phải rất nhiều nghi án đạo nhái thời trang và phong cách của các ca sĩ Hàn Quốc, đặc biệt là chàng trưởng nhóm G-Dragon của Big Bang. Thế nên việc “G-Dragon Việt Nam” sở hữu lượng anti-fan khổng lồ không kém đại gia Sky cũng là điều dễ hiểu.

{keywords}
Sơn Tùng lại bị tố đạo nhái trong liveshow gần đây.

Thế nhưng cũng không thể phủ nhận sức hút của Sơn Tùng với giới trẻ. Mới đây, trong danh sách Top 10 tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam năm 2015, Sơn Tùng M-TP trở thành ngôi sao Vbiz được tìm kiếm nhiều nhất trong năm khi có đến 4 từ khóa liên quan đến nam ca sỹ lọt vào danh sách này.

Gia Bảo