Tuyển Argentina là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022 trên đất Qatar. Nhiều người tin lẫn mong đây sẽ là năm của Messi trong lần cuối cùng anh cháy cùng vũ khúc tango.

Messi và Argentina được cược có trận thắng dễ trước Saudi Arabia

Liệu điều đó có thành hiện thực, phụ thuộc vào chính Messi cùng các đồng đội kèm một chút vận may, mà bắt đầu từ cuộc hành trình diễn ra vào chiều nay, gặp đối thủ dưới cơ Saudi Arabia.

Chuyên gia chuyển nhượng Chris Sutton của BBC Sport đánh giá: “Saudi Arabia từng thua tan nát 0-5 trước Nga ở trận mở màn World Cup 2018, sẽ phải lo lắng có thể chịu cảnh tương tự trước Messi và tuyển Argentina.

Liệu World Cup 2022 có phải là năm của Messi hay không thì còn phải chờ, nhưng tuyển Argentina đang chơi tốt, ghi rất nhiều bàn thắng và nó sẽ tiếp tục nối dài chuỗi bất bại của mình trước Saudi Arabia mà không gặp vấn đề gì”.

Dự đoán của vị chuyên gia này là Argentina 3-0 Saudi Arabia. Đây cũng là tỷ số được Sport Mole đặt cược.

Liệu đây có phải là năm của Messi

Chuyên gia của Sport Mole chỉ ra: “Saudi Arabia chơi quả cảm nhưng lại thiếu các bàn thắng. Do vậy, họ khó có thể ngăn Messi cùng tuyển Argentina đang hừng hực khí thế.

Đội quân của HLV Scaloni hầu như bắn hạ mọi đối thủ trong 3 năm qua, có chuỗi 36 trận bất bại, với 5 trận gần nhất toàn thắng. Thế nên, Argentina sẽ lấy 3 điểm dễ dàng trong ngày ra quân, như tất yếu phải thế”.

Foottheball đặt cược kết quả còn đậm hơn thế, tin rằng Argentina sẽ đè bẹp Saudi Arabia 5-0.

Theo tờ này, trong 5 kỳ World Cup gần nhất, tuyển Argentina phải nếm trải nhiều nỗi buồn hơn niềm vui – 1 lần vào đến chung kết và 1 lần bị loại từ vòng bảng. Tuy nhiên, với đội hình gồm các cầu thủ đẳng cấp thế giới, Messi và đồng đội vẫn đảm bảo lấy trọn 3 điểm ra quân. Bởi, Saudi Arabia không đủ khả năng để gây khó dễ cho tuyển Argentina.

Đội hình dự kiến:

Argentina: E.Martinez; Molina, Romero, Otamendi, Tagliafico; De Paul, Paredes, Gomez; Messi, L.Martinez, Di Maria

Saudi Arabia: Al-Owais; Al-Burayk, Al-Amri, Al-Bulahyi, Al-Shahrani; Kanno, Al-Malki; Al-Shehri, Al-Faraj, Al-Daswari; Al-Buraikan