NGÀY GIỜ TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
12/03  21:00 Fulham 0-3 Arsenal K+SPORT 1
12/03  21:00 MU 0-0 Southampton K+SPORT 2
12/03  21:00 West Ham 1-1 Aston Villa K+LIFE
12/03  23:30 Newcastle 2-1 Wolverhampton K+SPORT 1

1. MU - Southampton

Ở trận lượt đi, MU chỉ có thể giành chiến thắng 1-0 trước Southampton. Bây giờ khi đội khách đang có phong độ khá tốt, khả năng MU thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên là không quá cao dù họ được chơi trên sân nhà Old Trafford. 3 trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có không quá 2 bàn thắng được ghi, và kịch bản này nhiều khả năng sẽ lặp lại ở trận đấu tới.

Ngoài ra 3 trận đấu mới đây của Southampton tại Ngoại hạng Anh đều có tối đa 3 bàn. Chắc chắn đội khách sẽ chơi phòng thủ chặt chẽ tại Old Trafford, lịch sử cũng cho thấy Southampton luôn gây khó cho MU trong hiệp 1. Cụ thể, MU thua 2, hòa 1 và thắng 2 trong hiệp thi đấu đầu tiên ở 5 trận đối đầu gần nhất. Nhiều khả năng ở trận đấu tại Old Trafford tới đây MU chỉ có thể tăng tốc và giải quyết trận đấu trong hiệp thi đấu thứ 2.

Dự đoán tỉ số: MU thắng 1-0

MU vs Southampton

2. Fulham - Arsenal

Arsenal đang có chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng ở Ngoại Hạng Anh. Tuy nhiên, cách mà Pháo thủ giành điểm không đem lại cảm giác an tâm cho người hâm mộ. Trong 4 trận thắng kể trên, có tới 3 trận đấu họ phải chật vật, 2 trận thắng ở phút bù giờ của hiệp 2.

Phong độ của đội chủ nhà Fulhamkhông tệ . Trận thua Brentford ở vòng trước là thất bại duy nhất trong 5 vòng đấu gần đây cùa Fulham. Họ đang cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu. Ở lượt đi, Arsenal phải rất vất vả mới đánh bại được Fulham trong thế bị dẫn bàn.

Dự đoán tỉ số: Arsenal thắng 2-0

3. West Ham - Aston Villa

Trong 10 lần gần nhất chạm mặt West Ham thì có tới 9 lần mành lưới của Aston Villa đã phải rung lên. Cùng với đó, West Ham đã ghi bàn ở 12/14 trận sân nhà vừa qua.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đang có phong độ khá tốt. Tuy nhiên, thành tích trên sân khách của họ không thể khiến những nhà đầu tư yên tâm. Aston Villa đã thua 6/10 trận sân khách vừa qua theo châu Á.

Dự đoán tỉ số: Hòa 1-1

4. Newcastle - Wolverhampton

Sau 3 thất bại liên tiếp trước các ông lớn của Ngoại Hạng Anh là Liverpool, MU và Man City, Newcastle sẽ có cuộc tiếp đón một đối thủ dễ chịu hơn nhiều đó là Wolverhampton. Newcastle sẽ được thi đấu trên mặt sân quen thuộc, đồng thời nhận được sự cổ vũ nhiệt thành từ phía các khán đài. Và đó là cơ hội thuận lợi để "Chích chòe" tích lũy thêm những điểm số quan trọng.

Wolverhampton đang phải trải qua một mùa giải khó khăn khi không có được thành tích thi đấu như kỳ vọng. Nhưng trong đội hình của Bầy sói vẫn còn đó những cái tên chất lượng như Joao Moutinho, Jimenez hay Sarabia.

Dự đoán tỉ số: Newcastle thắng 2-0

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngay tại đây!