Solskjaer yêu cầu các sao MU trở lại mặt đất

Thuyền trưởng Solskjaer đưa ra lời cảnh báo đến các cầu thủ MU sau chiến thắng tưng bừng 2-0 trong trận derby thành Manchester, trước Man City.

{keywords}
Solskjaer yêu cầu các cầu thủ MU trở lại mặt đất sau khi thắng Man City, để tập trung cho các mục tiêu phía trước trong 2 tháng quyết định của mùa giải

Lần đầu tiên trong 10 năm qua, Manchester United mới lại thắng kình địch cùng thành phố, ở cả 2 lượt trận đi – về tại Ngoại hạng Anh. Điều này khiến Quỷ đỏ cũng như người hâm mộ của họ rất vui.

Tuy nhiên, Solskjaer nhanh chóng kéo các sao MU về thực tại. Metro cho hay, vị thuyền trưởng yêu cầu toàn đội đừng ‘ngủ quên trên chiến thắng’ và cần tập trung vào các mục tiêu của mình.

Solskjaer được cho đã ‘cắt ngang’ các màn ăn mừng trong phòng thay đồ Old Trafford, vì biết rằng MU phải duy trì được phong độ đang có trong 2 tháng còn lại của mùa giải.

MU hiện có chuỗi 10 trận bất bại, xếp thứ 5 sau 29 vòng Ngoại hạng Anh và kém Chelsea xếp trên 3 điểm, cơ hội chen chân top 4 lấy suất C1 mùa sau trở nên khả thi hơn.

Không chỉ vậy, hiện MU đã lấy vé tứ kết Cúp FA, và chuẩn bị trận lượt đi vòng 16 Europa League,  gặp LASK Linz ở Áo vào thứ Năm.

UEFA xem xét hoãn Champions League và Europa League

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang xem xét một cách nghiêm túc, hoãn giải đấu Champions League vì dịch Covid-19, sau khi kết thúc các trận đấu vòng 16.

{keywords}
Cúp C1 có thể phải hoãn vì Covid-19

Các trận đấu vòng 16 Cúp C1 cũng như Europa League được diễn ra trong tuần này và tuần sau. Bởi dịch Covid-19 nên một số trận đấu sẽ đá mà không có khán giả.

Tuy nhiên, nhiều khả năng giải đấu hàng đầu châu lục cũng phải tạm hoãn như Serie A – Italia, quốc gia bị ảnh hưởng nặng nề ở châu Âu nhất bởi sự bùng phát của dịch Covid-19.

Trong ngày 9/3, chính phủ Italia quyết định hoãn giải Serie A ít nhất là đến 3/4 cũng như thực hiện việc phong tỏa toàn bộ quốc gia.

Các nguồn tin cho hay, trước diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19, UEFA nhiều khả năng đưa ra quyết định hoãn giải đấu Championd League cũng như Europa League, sau khi các trận đấu vòng 16 của 2 giải này khép lại.

Quan điểm của UEFA, tình hình sức khỏe của các cầu thủ cũng như mọi người là quan trọng nhất nên việc hoãn, nếu cần thì phải hành động tức thì.

L.H