Trở lại sau khi bình phục chấn thương, Son Heung Min có màn trình diễn tốt, góp công 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo giúp tuyển Hàn Quốc đánh bại tuyển Việt Nam 6-0.

“Tôi chưa bao giờ đánh giá thấp tuyển Việt Nam, mà luôn dành sự tôn trọng với đối thủ. Tôi cũng cho rằng tuyển Hàn Quốc không dễ khi gặp Việt Nam.

Có chiến thắng đậm nhưng đây là trận mà chúng tôi không tận dụng được nhiều cơ hội. Nhưng dù sao các cầu thủ nỗ lực hết sức và họ xứng đáng được khen ngợi", ngôi sao Son Heung Min nói.

tuyen viet nam han quoc 16.jpg
Son Heung Min ghi bàn trong trận thắng tuyển Việt Nam 6-0

Về vấn đề sức khỏe của mình, chân sút đang thi đấu cho Tottenham chia sẻ: "Chấn thương là điều không thể tránh khỏi trong bóng đá, và tôi đã suy nghĩ rất nhiều về việc liệu hôm nay tôi có tham gia trận đấu hay không.

Tôi không thể chấp nhận việc không thi đấu trước người hâm mộ khi được chơi trên sân nhà. Tôi biết ơn HLV trưởng đã đưa ra quyết định, còn các đồng đội tôn trọng, dù tôi không có nhiều thời gian tập luyện trước trận".

“Tôi nghĩ sự tự tin của tôi đã tăng lên với ba chiến thắng liên tiếp của tuyển Hàn Quốc. Bây giờ, tôi cố gắng đảm bảo duy trì bầu không khí tốt khi bước những trận đấu chính thức. Tôi có thể mỉm cười với người hâm mộ của mình cả lúc vui lẫn lúc buồn”, Son Heung Min chốt lại.