Son Heung Min gia nhập Tottenham vào 2015 và trong vài năm qua đã trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới, bất chấp việc Gà trống London hạn hán danh hiệu, suốt từ 2008.

Son Heung Min giành Chiếc giày vàng Premier League mùa trước cùng Salah (Liverpool), nghĩ tới việc rời Tottenham để tìm kiếm danh hiệu

Mùa trước, Son Heung Min đã cho thấy giá trị của mình khi Vua phá lưới Ngoại hạng Anh, với cùng 23 bàn như  Salah (Liverpool).

Phong độ ấn tượng ấy đã đưa Son vào vị trí thứ 11 ở danh sách bầu chọn Quả bóng vàng 2022, được công bố vào tuần trước, mặc cho Tottenham vẫn chưa thể chạm tay vào chiếc cúp nào nhiều năm qua.

Và tờ Sport 1 của Đức loan tin đáng chú ý, ở tuổi 30, Son Heung Min đang chuẩn bị cho những bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Nguồn này khẳng định, ngôi sao số 1 châu Á sẵn sàng rời Tottenham để đến một đội bóng lớn hơn hòng có thể được tận hưởng niềm vui ẵm cúp.

Real Madrid cùng PSG được cho đều quan tâm, muốn có Son Heung Min và dĩ nhiên cả đều có cơ hội giành danh hiệu lớn hơn Gà trống London.

Conte sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tương lai Son Heung Min và Harry Kane

Son Heung Min có hợp đồng với Tottenham đến hè 2025, nhưng anh sẽ càng dứt khoát ra đi hơn, nếu người đá cặp ăn ý là Harry Kane cũng không cam kết tương lai.

Có thông tin, Harry Kane sẽ chỉ ở lại Tottenham, nếu HLV Conte gia hạn hợp đồng khi thỏa thuận hiện tại hết vào cuối mùa.

Như vậy, Tottenham đang đứng trước nguy cơ mất cả 2 trụ cột hàng công, nếu không giữ được Conte, người mang đến nhiều thay đổi cho đội bóng kể từ khi đến vào tháng 11 năm ngoái.