Bản audio ca khúc Making my way được phát hành trên phần lớn nền tảng nghe nhạc trực tuyến thông dụng trên thế giới. MV chính thức sẽ phát hành trong thời gian tới.

Bài hát thuộc thể loại reggaeton/dancehall bắt tai. Sơn Tùng M-TP nói giai điệu bài Making my way có ý nghĩa lớn, giúp anh quên đi những điều chưa như ý trong đời. 

Khi bối rối, Sơn Tùng M-TP thường nghe hoặc hát sáng tác của mình để được âm nhạc dẫn lối và "làm theo những gì trái tim mách bảo".

Making my way là sản phẩm đầu tiên sau chuỗi hoạt động đánh dấu 10 năm hát của Sơn Tùng M-TP. Anh chọn phát hành dưới hình thức audio để tìm lại sự kết nối nguyên thủy của âm nhạc như trước đây.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

"Tôi ra mắt bài Cơn mưa ngang qua trong căn phòng ở nhà của bố mẹ với chiếc máy tính 'dỏm' và bài hát vẫn được mọi người yêu thích, mang lại tôi nhiều điều tuyệt vời. Ca khúc ấy không hề có MV, chúng ta đã kết nối với nhau hoàn toàn bằng âm nhạc, giai điệu.

Bài Em của ngày hôm qua cũng thế, bản audio đã được khán giả ủng hộ khắp nơi từ khi chưa có MV. Những điều đó làm tôi rất muốn thay đổi cách mình mang âm nhạc đến khán giả. Tôi thực sự muốn chúng ta cùng chìm đắm và tận hưởng âm nhạc", ca sĩ chia sẻ.

MV lời bài hát xoay quanh hình ảnh Sơn Tùng M-TP đứng trước một ngôi đền trong đêm trăng cùng sự xuất hiện của con rắn, phần nào gợi mở nội dung MV chính thức sắp phát hành. Anh lấp lửng "thời điểm ra MV này phụ thuộc vào sự ủng hộ của mọi người".

Cuối tháng 4 vừa qua, Sơn Tùng M-TP có chuỗi khởi động dự án Making my way như: tung poster chính thức, phát hành bản demo, quay clip kết hợp với các clip sáng tạo của fan... 

Dịp phát hành sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP dành thời gian trò chuyện trực tuyến với khán giả. Dù mới 29 tuổi, anh thấy mình già sau 10 năm hoạt động.  

"Với những cố gắng hơn 10 năm qua, sự động viên của mọi người tạo nhiều động lực để tôi thay đổi, cống hiến, làm những điều không dám làm", anh nói.

Trích đoạn MV lời bài hát 'Making my way'