Trong đoạn clip, chàng nghệ sĩ sinh năm 1994 xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và thần thái rạng rỡ. Chủ nhân ca khúc “Making my way” khởi động ngày mới bằng một món quà bất ngờ từ thương hiệu Deli Việt Nam. Vừa mở quà, Sơn Tùng M-TP không giấu nổi sự thích thú khi chứng kiến những sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của mình: “Một món quà cực kỳ dễ thương và xinh xắn từ người bạn thân thiết của tôi - Văn phòng phẩm Deli”.

ánh  1.png
 Sơn Tùng M-TP cùng loạt biểu cảm hài hước khi nhận quà bất ngờ từ Văn Phòng Phẩm Deli. Nguồn: TikTok nhân vật

Bộ quà tặng từ Deli bao gồm lịch đề bàn 2024 và nhiều lì xì in hình ảnh chàng ca sĩ. Anh chia sẻ thêm rằng món quà này là minh chứng cho sự trở lại hoành tráng của anh cùng Văn phòng phẩm Deli trong năm Giáp Thìn. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài đăng của Sơn Tùng M-TP đã thu hút được hơn 3 triệu lượt xem. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú trước khả năng diễn xuất cũng như nhan sắc điển trai của anh chàng. Bên cạnh đó, fan hâm mộ của anh đã nhanh chóng truy cập vào các nền tảng trực tuyến của Văn phòng phẩm Deli để sưu tầm các ấn phẩm xuất hiện trong bài đăng.

ánh  2.jpg
 Trọn bộ sản phẩm Văn phòng phẩm Deli tri ân đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP và khách hàng trong dịp Tết Giáp Thìn. Nguồn: Văn phòng phẩm Deli

Deli Việt Nam là một trong những thương hiệu văn phòng phẩm hàng đầu trên các sàn thương mại điện tử. Các sản phẩm của Deli hiện đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành thông qua 15.000 điểm bán trên toàn quốc. Tháng 3/2023, Deli Việt Nam đã công bố Sơn Tùng M-TP là đại sứ thương hiệu. Sự kiện được xem là một nước đi táo bạo của Văn phòng phẩm Deli, bởi đây là lần đầu tiên thương hiệu này hợp tác với một nghệ sĩ ở vai trò đại sứ thương hiệu. Bên cạnh đó, tên tuổi Sơn Tùng M-TP từ lâu đã gắn liền với năng lượng tươi trẻ, năng động và sáng tạo, phù hợp với tinh thần mà thương hiệu đang hướng đến.

ánh 3.jpg
 Lễ công bố đại sứ thương hiệu Sơn Tùng M-TP của Văn phòng phẩm Deli được tổ chức hồi tháng 3/ 2023 thu hút được sự quan tâm của công chúng. Nguồn: Văn phòng phẩm Deli

Cái bắt tay giữa Văn phòng phẩm Deli và Sơn Tùng M-TP đã giúp thương hiệu này ngày càng được biết đến rộng rãi hơn đồng thời tạo ra một làn sóng mới trong ngành công nghiệp văn phòng phẩm.

Dịp Tết Giáp Thìn này, khi mua các sản phẩm của Văn phòng phẩm Deli trên các trang thương mại điện tử, khách hàng sẽ nhận ngay những phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, khi tham gia sự kiện của Deli Việt Nam tại Aeon Mall, khách hàng còn có cơ hội nhận được những món quà đặc biệt như lì xì và lịch 2024.

Bích Đào