Theo Fnnews, mạng xã hội tràn làn bức hình chụp gia đình 3 người Hyun Bin - Son Ye Jin và con trai đầu lòng rõ mặt. Trong bức hình được chia sẻ, Son Ye Jin đeo khẩu trang, vui vẻ ôm con trai đứng cạnh một người đàn ông được suy đoán là ông xã Hyun Bin.

Nhiều người bình luận cho rằng tài tử Hyun Bin đang ghi lại khoảnh khắc đẹp, hạnh phúc của gia đình 3 người.

Bức hình được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức hình này được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Ngay sau đó, đại diện MS Team Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin đã lên tiếng bác bỏ tin đồn: "Đó là những hình ảnh được cắt ghép, chỉnh sửa".

Son Ye Jin sinh con đầu lòng là một bé trai kháu khỉnh vào ngày 27/11/2022. Nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng và dự đoán con trai Son Ye Jin sẽ thừa hưởng vẻ điển trai của Hyun Bin. 

Hình ảnh duy nhất về con trai mà Song Ye Jin từng chia sẻ sau khi sinh con.

Tại buổi họp báo giới thiệu bộ phim Negotiation ở Seoul ngày 20/12/2022, Hyun Bin chia sẻ anh cảm thấy khá áp lực khi là chủ gia đình, trở thành một người cha.

Ngày 24/12/2022, Son Ye Jin chia sẻ hình ảnh chụp bàn chân em bé cùng lời nhắn: "Giáng sinh vui vẻ". Đây cũng là hình ảnh duy nhất về con trai mà Song Ye Jin công bố sau khi sinh con. 

Cặp đôi nhận được sự quan tâm, chú ý sau khi kết hôn.

Son Ye Jin và Hyun Bin đã tổ chức lễ cưới riêng tư vào tháng 3 tại Seoul. Son Ye Jin và Hyun Bin thừa nhận là một cặp vào tháng 1/2021 sau gần 8 tháng hò hẹn bí mật. Chuyện tình của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt và lời chúc phúc của người hâm mộ trên khắp châu Á.