heo Nate, nữ diễn viên Hàn Quốc - Son Ye Jin có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ Philippines. Sự kiện do một nhãn hàng Son Ye Jin làm gương mặt đại diện tổ chức. Tại buổi ghi hình, gương mặt Son Ye Jin trông tròn trịa hơn trước, thần thái tươi tắn. Nữ diễn viên cũng gây chú ý với kiểu tóc ngắn ngang vai trẻ trung. 

Son Ye Jin đang mang thai nên đơn vị tổ chức sự kiện đã bố trí một chiếc bàn hoa cao ngang ngực phía trước để giúp mỹ nhân xứ Hàn che bụng bầu. Son Ye Jin công khai chuyện mang thai con đầu lòng hồi cuối tháng 6 vừa rồi. Nữ diễn viên và tài tử Hyun Bin tổ chức hôn lễ hoành tráng, ấm cúng vào cuối tháng 3/2022 sau gần hai năm tìm hiểu. 

Mẹ bầu Son Ye Jin xuống tóc, khẳng định đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất - 1

"Bà bầu" Son Ye Jin tham gia buổi trò chuyện trực tuyến với fan Philippines, ngày 18/8 (Ảnh: Nate).

Mẹ bầu Son Ye Jin xuống tóc, khẳng định đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất - 2

Nữ diễn viên Son Ye Jin được dự đoán đang mang thai tháng thứ 5 (Ảnh: News).

Hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin trở thành một trong những sự kiện hoành tráng nhất làng giải trí xứ Hàn trong năm 2022. Cặp đôi của bộ phim Hạ cánh nơi anh cũng là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc hiện nay. 

Chia sẻ với người hâm mộ tại sự kiện, Son Ye Jin vui vẻ nói: "Tôi đang trải qua quãng thời gian chậm rãi, nhàn rỗi nhất trong đời. Hiện tại, tôi rất hạnh phúc. Vì đã làm việc chăm chỉ 20 năm qua nên tôi cảm thấy hạnh phúc với sự tự do hiện tại".

Son Ye Jin được cho là đang mang thai tháng thứ năm. Cô có phần tăng cân so với giai đoạn trước nhưng thần thái rạng rỡ của nữ diễn viên vẫn giúp cô tỏa sáng trong sự kiện. Nữ diễn viên dừng làm việc từ tháng 3/2022 sau đám cưới với Hyun Bin. Bộ phim gần nhất mà cô góp mặt là Tuổi 39, được thực hiện trước đám cưới. Son Ye Jin dự sinh cuối năm.

Mẹ bầu Son Ye Jin xuống tóc, khẳng định đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất - 3

"Bà bầu" Son Ye Jin xuất hiện quyến rũ và xinh đẹp trên một ấn phẩm thời trang, tháng 9/2022 (Ảnh: Twitter).

Thời gian qua, nữ diễn viên từ chối các hoạt động của làng giải trí nhưng tích cực tương tác với fan trên mạng xã hội. Ngôi sao của Hạ cánh nơi anh đăng tải những khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng, những bữa cơm cho hai người do chính cô vào bếp thực hiện, khoảnh khắc thư thái dắt chó đi dạo... Trang cá nhân Instagram với 7 triệu người theo dõi của nữ diễn viên thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. 

Son Ye Jin là ngôi sao hạng A của showbiz Hàn khi góp mặt trong nhiều dự án đình đám như Cổ điển, Hương mùa hè, Khoảnh khắc để nhớ, Cô đơn trong tình yêu, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh (đóng chính với Hyun Bin)...

Chia sẻ với tờ Elle hồi đầu năm 2022, Son Ye Jin thừa nhận, cô là người cầu toàn trong công việc. Chính vì quá đam mê công việc, cô hầu như không nghĩ tới chuyện hò hẹn, yêu đương suốt những năm qua. Tới khi gặp Hyun Bin, cô thực sự rung động và nghĩ tới chuyện xây dựng một gia đình nhỏ cho riêng mình. Nữ diễn viên cũng khẳng định, ông xã là mối tình đầu.  

Mẹ bầu Son Ye Jin xuống tóc, khẳng định đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất - 4

Những đăng tải đời thường của Son Ye Jin trên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của fan (Ảnh: Instagram).

Tháng 7 vừa rồi, tâm sự về sự xuất hiện của thiên thần nhỏ trong cuộc sống, cô viết: "Tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin tức hạnh phúc. Một sinh mệnh mới đang đến với chúng tôi. Tôi vẫn còn bối rối, nhưng mỗi ngày tôi đều cảm nhận sự thay đổi của cơ thể với những lo lắng cùng phấn khích. Tôi cảm thấy hạnh phúc, biết ơn, và cũng cần phải thận trọng nên không thể thông báo sớm với mọi người".

Tờ SCMP ước tính Son Ye Jin sở hữu khối tài sản khoảng 20 triệu USD, trong đó có nhiều bất động sản có giá trị. Bên cạnh việc đầu tư kinh doanh bất động sản "mát tay", Son Ye Jin cũng quan tâm đến việc sưu tập các tác phẩm nghệ thuật trang nhã và đồ nội thất đẳng cấp thế giới. Chồng cô, tài tử Hyun Bin, cũng sở hữu khối tài sản tương ứng. Con của cặp sao được dự đoán là em bé giàu có, hạnh phúc và được truyền thông châu Á quan tâm khi chào đời.

Trái với sự thảnh thơi của Son Ye Jin, chồng cô - Hyun Bin đang bận rộn quảng cáo cho bộ phim mới tới mang tên Confidential Assignment 2: International. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của tài tử 40 tuổi trên các chương trình truyền hình kể từ khi kết hôn với Son Ye Jin.

Mẹ bầu Son Ye Jin xuống tóc, khẳng định đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất - 5

Hyun Bin tham gia buổi họp báo giới thiệu phim mới tại Hàn Quốc, ngày 16/8 (Ảnh: News1).

Confidential Assignment 2: International kể về một nhiệm vụ giữa thám tử Rim Cheol Ryeong (Hyun Bin thủ vai) và thám tử Kang Jin Tae (Yoo Hae Jin thủ vai). Họ gặp lại nhau để truy bắt một tổ chức tội phạm toàn cầu. Hai người còn hợp tác với FBI Jack ở nước ngoài (Daniel Henney thủ vai).  

Tại buổi họp báo phim Confidential Assignment 2: International (Cộng sự bất đắc dĩ) vào ngày 16/8 vừa rồi, Hyun Bin vui vẻ tương tác với các đồng nghiệp như đạo diễn Lee Suk Hoon, Yoo Hae Jin, YoonA và Jin Sun Kyu. Đặc biệt, nam diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng của phóng viên về việc anh đã kết hôn và chuẩn bị đón con đầu lòng.

Khi nhận được câu hỏi về chuyện vợ mang thai, nam diễn viên khéo léo lảng tránh. Tuy nhiên, đoạn video tài tử mỉm cười ngượng ngùng khi phóng viên nhắc đến chuyện làm bố đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Rất nhiều bình luận của khán giả ngưỡng mộ câu chuyện tình đẹp như mơ của cặp sao xứ Hàn và dự đoán em bé đầu lòng của cả hai sẽ là "cực phẩm" nhan sắc.

Mẹ bầu Son Ye Jin xuống tóc, khẳng định đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất - 6

Nụ cười rạng rỡ của Hyun Bin khi được chúc mừng sắp lên chức bố (Ảnh: Dispatch).

Tại sự kiện, Hyun Bin bày tỏ mong muốn các dự án cá nhân của anh tiếp tục được khán giả yêu thương và đón nhận. Anh nói: "Không có gì đặc biệt thay đổi do đó đều là những vấn đề cá nhân của tôi. Điều tôi mong đợi và lo lắng hơn lúc này chính là hi vọng các dự án của mình được yêu thích. Tôi quan tâm cách khán giả sẽ đón nhận những bộ phim của mình. Tôi cũng mong các bạn có thể đón nhận bộ phim này một cách tích cực, vì tôi đã làm việc chăm chỉ".

Theo nguồn tin từ Sport Seoul, dàn diễn viên của Confidential Assignment 2: International sẽ tham gia chương trình truyền hình giải trí The Game Caterers. Hyun Bin được kỳ vọng sẽ góp mặt trong chương trình này. 

Mẹ bầu Son Ye Jin xuống tóc, khẳng định đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất - 7

Sắp tới, Hyun Bin sẽ bận rộn với lịch quảng cáo cho dự án "Confidential Assignment 2: International" (Ảnh: Dispatch).

Mẹ bầu Son Ye Jin xuống tóc, khẳng định đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất - 8

Hyun Bin vui vẻ tương tác với đồng nghiệp trong buổi họp báo giới thiệu phim mới (Ảnh: Dispatch).

Cận cảnh hôn lễ thế kỷ của Hyun Bin và Son Ye Jin (Video: YouTube).