- Nữ diễn viên đã dành không ít lời khen ngợi có cánh cho bạn diễn của mình trong phim 'Hậu duệ mặt trời'.

Trong một bài phỏng vấn hôm 20/04 vừa qua với Sport Chosun, khi được hỏi cảm nghĩ về Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã bày tỏ: "Theo quan điểm của người xem, tôi thấy cậu ấy thật lôi cuốn. Đó là lý do tại sao mọi người thích cậu ấy nhiều như vậy. Trái tim tôi đã rung động khi xem những cảnh bày tỏ của cậu ấy".

{keywords}

Song Hye Kyo hết lời khen ngợi bạn diễn

Chưa dừng lại ở đó, cô còn nói thêm: "Song Joong Ki rất tốt bụng, chăm chỉ, lịch sự và cách cư xử rất tốt. Đó cũng là điều mà mọi người vẫn nói. Khi một người có khoảng thời gian khó khăn thì họ thường cáu kỉnh nhưng Song Joong Ki lúc nào cũng tốt như vậy. Mặc dù cậu ấy ít tuổi hơn tôi nhưng vẫn có nhiều điều tôi phải học từ cậu ấy. Diễn viên như cậu ấy ngày nay rất hiếm. Khi tôi nhìn vào những diễn viên trẻ thì không có nhiều người được như cậu ấy".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với bạn diễn Song Joong Ki khi ở New York: "Tôi đã rất vui khi nhận được liên lạc từ Song Joong Ki khi tôi đến New York. Chúng tôi đã gặp nhau như vậy".

Những bức ảnh chụp hai người gặp gỡ nhau ở New York được lan truyền trên mạng cùng nghi vấn hẹn hò, và càng rõ ràng hơn khi hai người cùng đeo vòng đôi.

{keywords}

Hai diễn viên bị đồn đang hẹn hò.

Song Hye Kyo chia sẻ: "Tôi nghĩ mọi người sẽ nhìn nhận vấn đề này theo cách khác nhau vì đó là New York mà. Thực tế thì tôi đã gặp khá nhiều người quen ở New York. Với lại, đó cũng là lúc tuần lễ thời trang diễn ra. Nếu chỉ vì lo lắng tin đồn mà không thể đi ăn cùng nhau thì chẳng phải rất buồn cười sao, nhất là khi chúng tôi là bạn và còn cùng nhau hợp tác trong tròng 6 tháng".

Nữ diễn viên cười nói: "Tôi nghĩ tin đồn hẹn hò bắt đầu từ mấy cái vòng tay nhưng hình như cái của Song Joong Ki là do stylist đưa cho cậu ấy. Cái của tôi chỉ là cái dây buộc tóc thôi. Vậy mà bằng cách nào đó nó lại thành vòng tay".

Hà Phương