Ngày 29/12, tờ Nate đưa tin, Hijieum Studio - công ty quản lý của Song Joong Ki lên tiếng bác bỏ tin đồn nam diễn viên "dựa hơi" bạn gái để casting cho phim truyền hình của BBC. Trước đó, một số trang tin đăng tải thông tin Song Joong Ki nhờ bạn gái Katy Louise Saunders để tiếp cận dự án phim nước ngoài. 

"Song Joong Ki không tham gia thử vai cho phim truyền hình của BBC. Vì nam diễn viên có hẹn gặp với chi nhánh của BBC nhưng chưa có cuộc thảo luận cụ thể nào được tiến hành. Song Joong Ki sẽ cân nhắc nếu được đề xuất một tác phẩm hay", đại diện công ty quản lý thông báo.

Trước đó, theo tờ Newsen, Katy Louise Saunders thường đồng hành cùng Song Joong Ki khi anh có lịch trình tại nước ngoài. Cặp đôi cũng xuất hiện công khai trong các sự kiện, buổi gặp gỡ của Song Joong Ki với bạn bè. Trước thông tin trên, nam diễn viên không giấu giếm mà xác nhận đang trong mối quan hệ tình cảm.

Song Joong Ki và cựu diễn viên người Anh Katy Louise Saunders.

Ngày 26/12, công ty quản lý của nam diễn viên Song Joong Ki xác nhận thông tin anh hẹn hò bạn gái mới. Công ty cho biết: “Song Joong Ki đang gặp gỡ và có tình cảm tốt đẹp với một cô gái. Mong các bạn thông cảm vì chúng tôi không thể xác nhận được những thông tin khác trừ việc hẹn hò. Xin hãy thận trọng đưa những thông tin không được kiểm chứng”.

Katy Louise Saunders bạn gái mới của Song Joong Ki

Ngày 22/12, Song Joong Ki và bạn gái người Anh bị bắt gặp xuất hiện tại phòng khám sản phụ. Trước thông tin trên, về phía công ty quản lý của nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" trả lời: "Chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời cụ thể trong vấn đề này, ngoài việc khẳng định cả hai đang hẹn hò với nhau". 

Katy Louise Saunders sinh năm 1984, đến từ Anh là cử nhân Đại học Bocconi. Cựu nữ diễn viên người Anh cao 1,71 m, có dáng vóc thanh mảnh. Cô gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, cổ điển. Người đẹp sở hữu đường nét gương mặt thanh thoát, vóc dáng quyến rũ. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, Katy Louise Saunders gây ấn tượng với vai diễn Valentina trong bộ phim What will be of us.

Năm 2007, cô đảm nhận vai chính trong bộ phim "I want you" của đạo diễn Luis Prieto. Tuy nhiên, Katy Louise Saunders lại không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Đến năm 2018, cô dừng hẳn việc đóng phim. Hiện tại, bạn gái của diễn viên Cậu út nhà tài phiệt đang làm gia sư tiếng Anh.

Song Joong Ki sinh năm 1985, khán giả biết đến nam diễn viên qua các bộ phim truyền hình ăn khách như Vincenzo, Space Sweepers, Chuyện tình Sungkyunkwan, Gã khờ , Người sói , Hậu duệ mặt trời.... Diễn viên “Hậu duệ mặt trời” kết hôn với Song Hye Kyo năm 2017, tuy nhiên sau gần 3 năm chung sống, cả hai đã chính thức ly hôn gây chấn động dư luận.

Thắm Nguyễn