Ngày 30/1, Song Joong Ki gây chấn động làng giải trí châu Á khi công bố thông tin anh đã kết hôn và sắp có con với bạn gái Katy Louise Saunders. Ngày 7/2, Netflix công bố dàn diễn viên đình đám của My Name is Loh Kiwan do Song Joong Ki đóng chính.

Đây là bộ phim anh đã từng đàm phán tham gia từ 6 năm mới nhưng mới đây mới nhận lời. My Name is Loh Kiwan (Tôi là Loh Kiwan) cũng là dự án đầu tiên của Song Joong Ki sau khi anh lấy vợ lần hai và chuẩn bị lên chức bố. Đóng cặp lần này với anh là diễn viên trẻ Choi Sung Eun.

Phim kể về chuyện tình yêu giữa hai mảnh ghép đối lập, Loh Kiwan (Song Joong Ki) - một kẻ đào tẩu Bắc Triều Tiên trốn sang Bỉ tị nạn nhằm tìm kiếm tự do và Mari (Choi Sung Eun), người phụ nữ không còn khao khát sống. Tuy vậy, hiện vẫn chưa rõ khi nào phim bấm máy và sẽ ra mắt khán giả.

Nam thần Song Joong Ki nổi tiếng với nhiều vai diễn, đơn cử như Con tàu chiến thắng, trong phim anh vào vai một phi hành gia tài năng, người mạo hiểm mạng sống của mình để thu nhặt rác ngoài vũ trụ. Ngoài ra, anh cũng để lại ấn tượng trong Vincenzo, loạt phim mà nam diễn viên đóng vai tên luật sư mafia đầy hóm hỉnh và đẳng cấp, cho đến vai diễn kép gần đây của anh trong Reborn Rich (Cậu út nhà tài phiệt). 

Song Joong Ki trong phim 'Cậu út nhà tài phiệt'

Quỳnh An